Nguy hại của việc sử dụng kem tẩy lông chân



Các đám lông trên chân rậm rạp làm phụ nữ không tự tin và bất tiện trong giao tiếp xã giao. Để triệu diệt đám lông chân xấu xí nhiều bạn gái đã sử dụng kem loại bỏ lông chân an toàn được phân phối phủ khắp trên thị trường. Vậy chị em có nên sử dụng dòng sản phẩm này để loại bỏ lông hay là không?

Chị em luôn muốn chăm sóc sắc đẹp cho chính mình, từ các việc make up khuôn mặt, âu phục cho đến việc tiêu diệt các đám loại bỏ lông an toàn vùng lông dày đặc trên thể trạng. Một số chị em phụ nữ do lượng hoc-mon nam giới quá nhiều làm cho mọc nhiều lông ở chân, tay,…. đặc biệt ở vùng chân mọc lông nhiều khiến chị em không thể mạnh mẽ và tự tin vận váy ngắn đi chơi cùng bạn bè. Vì vậy nhiều bạn gái đã dùng hết rất nhiều những cách triệt lông chân để không còn bị những đám lông căm ghét làm phiền.

Nên xem nội dung này: học nail ở đâu



Có nên sử dụng kem tẩy lông chân an toàn?

Các dòng sản phẩm kem tẩy lông chân có bán trên thị trường đều rất đa chủng loại về kiểu dáng, chủng loại và giá rẻ nên bạn gái rất dễ chọn lựa được cho bản thân sản phẩm hài lòng. Các dòng sản phẩm này đã được truyền thông quảng cáo là kem triệt lông chân an toàn nhưng liệu chúng có thật sự an toàn như quảng bá?

Hiện nay các dòng sản phẩm kem triệt lông chân có 2 loại: loại thứ nhất là sử dụng trực tiếp lên da và không cần có giải pháp khác tác động , những sợi lông sẽ tự động rụng sau khoảng 1 tuần dùng. Loại thứ hai là thoa thẳng trực tiếp lên da, giúp sợi lông mềm hơn và cần dùng dao cạo để loại bỏ các sợi lông.

Dù phụ nữ sử dụng dạng kem triệt lông chân an toàn nào thì thực tiễn nó đều thiếu an toàn như truyền thông quảng cáo. Do chứa rất nhiều thành phần hóa học và những phụ gia khác nên khi dùng phụ nữ rất hay gặp phải trạng thái dị ứng mẩn ngứa trên da,…. Ngoài ra lúc dùng các sản phẩm này chỉ có khả năng làm đứt các sợi lông bề mặt da mà không nên tiêu diệt những sợi lông dứt điểm. Ưu điểm của giải pháp này duy trì được khoảng 2 tuần, sau 2 tuần những sợi lông sẽ mọc trở lại và có chiều hướng mọc dày và đậm màu hơn.

Phương pháp hiệu quả hơn nên dùng

Thay vì dùng kem tẩy lông chân an toàn thiếu an toàn và không hiệu quả như quảng cáo thì bạn nên dùng bằng một phương pháp triệt lông hiệu quả hơn, đó đó là triệt lông bằng công nghệ Diode Laser X3.
Vào từ tháng 3, thẩm mỹ Bích Nguyệt triển khai chương trình (khuyến mại triệt lông công nghệ cao), với mức giá giảm sâu chưa từng có


EmoticonEmoticon