Chỉ dẫn cách tẩy lông mặt dễ dàng bằng cà chua

Triệt lông mặt bằng cà chua là giải pháp đơn giản giúp bạn gái đánh bay được những sợi lông cứng đầu phía trên mặt nhanh. Hãy mày mò công thức đơn giản qua bài viết nhé.

Ở một số bạn gái do lượng nội tiết tố nam tính tăng nhanh khiến những sợi lông mọc nhiều ở khắp thân thể, đặc biệt là ở mặt. Lông mọc nhiều và xum xuê khiến cho chị em không còn giữ được vẻ đẹp tinh nghịch của chính mình. Bởi thế kiếm tìm một giải pháp triệt lông mặt kịp lúc luôn là mối bận tâm đầu tiên của những nữ giới. bạn hãy tìm hiểu những cách loại bỏ lông mặt bằng cà chua sau đây nhé.

Tìm hiểm: học nail ở đâu tốt

Cà chua là một trong số loại quả chứa khá đông trị giá dinh dưỡng quan trọng. Quả cà chua chứa nước, glucid, protid, lipid những acid hữu cơ ,vitamin. tham khảo các cách loại bỏ lông mặt với cà chua nhé.

Loại bỏ lông mặt bằng cà chua tươi

Cà chua tươi được ca ngợi là thần dược triệt lông rất hiệu quả. Lượng vitamin C có trong quả cà chua sẽ nhanh làm những sợi lông mảnh hơn và từ từ biến mất. Tuy nhiên cà chua còn có tác dụng rất riêng biệt trong các công việc làm da sáng mịn, đẹp lên mỗi ngày và chính xác an toàn.

Chị em hãy thái từng lát cà chua mỏng dính sau đó đắp lên các phần có khá nhiều lông, phố hợp xoay nhẹ miếng cà chua theo chiều kim đồng hồ. Mỗi tuần chị em nên tiến hành khoảng 2- 3 lần nhé.

Ngoài các biện pháp loại bỏ lông mặt với cà chua thì phụ nữ có khả năng sử dụng kỹ thuật loại bỏ lông thế hệ mới Diode Laser X3. công nghệ này có khả năng đè bẹp các sợi lông tận gốc từ tận sâu phía bên trong mà không hề gây kích ứng da.

Hiện tại thẩm mỹ viện bích nguyệt là thẩm mỹ viện ứng dụng rất tiến xa kỹ thuật này. Hãy mau chóng tay đặt lịch tại Bích Nguyệt và để được tẩy lông tận gốc nhé.Tháng 3 này, chúng tôi đang tổ chức chương trình ưu đải giảm giá cực sâu cho chị em khi sử dụng dịch vụ triệt lông tại đây: khuyến mại triệt lông công nghệ cao


EmoticonEmoticon