Triệt lông vĩnh viễn ở đâu hiệu quả

Chị em phụ nữ có biết loại bỏ lông vĩnh viễn ở đâu tốt nhất ngày nay để vừa bảo đảm hiệu quả vừa an toàn chưa? Hãy tham khảo ngay qua bài viết nhé!

Nếu bạn quan tâm: http://www.webtretho.com/forum/f3268/hoc-trang-diem-chuyen-nghiep-o-dau-bay-gio-2427070/

 Thường ngày cánh mày râu sẽ có nhiều lông trên cơ thể hơn nữ giới nhưng cũng không ít chị em mắc chứng bệnh rậm lông ở chân, tay, vùng nách…
 


 Tác nhân gây ra chứng rậm lông ở bạn gái

 Nhiều lông là hệ quả của sự kích thích trên mức cần thiết của androgen nên sự phát triển của nang lông trên cơ thể. Do các căn nguyên cũng như u tuyến thượng thận, buồng trứng đa nang , u nang buồng trứng, … làm cho androgen được tiết quá nhiều sẽ tạo nên hiện tượng rậm lông, mụn trứng cá hay rối loạn kinh nguyệt.

 Ngoài ra chứng rậm lông cũng do một số nguyên do khác như di truyền, dùng thuốc có chứa steroid, thuốc tránh thai… cũng dẫn tới hiện trạng này.

 Triệt lông vĩnh viễn ở đâu hiệu quả nhất?

 Do chứng nhiều lông hiện diện khiến cho bạn gái gặp khá nhiều phiền phức trong giao tiếp xã giao, một số bạn gái lại được gọi là nam tính. do đó các bạn gái nhiều lần kiếm tìm trung tâm loại bỏ lông vĩnh viễn hiệu quả an toàn nhất. Vậy bạn gái nên triệt lông tận gốc nơi nào?

Bích Nguyệt được coi là một địa chỉ loại bỏ lông tận gốc hơn hẳn các cơ sở bình thường khác:

Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp

Bích Nguyệt nhiều lần tuyển chọn đội ngũ chuyên gia có trình độ tay nghề cao. 100% bác sĩ đều có bằng quốc tế với giàu kinh nghiệm trong điều trị triệt lông cho chị em.

Kỹ thuật loại bỏ lông hiện đại

Trong những kỹ thuật triệt lông ngày nay mỹ thuật viện Bích Nguyệt chọn lựa công nghệ Diode Laser X3. Ở đây chính là công nghệ loại bỏ lông dòng đời Laser tân tiến nhất được đưa vào sử dụng, giúp rút ngắn thời gian triệt lông mà còn đảm bảo độ an toàn cho làn da của bạn gái.

Mức giá hợp lý

 Tại Bích Nguyệt bạn để được loại bỏ lông tận gốc mức phí rất hợp lý với mọi đối tượng khác biệt , đặc biệt kỹ thuật mới Diode Laser X3 sẽ giúp rút ngắn thời kì loại bỏ lông từ đấy sẽ tiết kiệm được mức phí điều trị.

Đặc biệt trong tháng 3 này,nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ, chúng tôi đang triển khai chương trình ưu đãi khuyến mại triệt lông công nghệ cao(tại đây).Hãy nhanh chóng đặt lịch nhé!


EmoticonEmoticon