Mách nhỏ con gái cách makeup mắt búp bê đẹp

Học trang điểm mắt búp bê đẹp không khó. bạn gái hoàn toàn có khả năng biến khuôn mặt mình trở lên một cô búp bê dễ nhìn, dễ thương với các tiết lộ trang điểm dưới đây.

Các em búp bê dễ thương với khuôn mặt nổi bật đôi mắt to tròn, long lanh chính là nét đẹp làm cho nhiều bạn gái ước ao. Phong cách make up búp bê từ đấy mà trở nên khá thịnh hành trong những nàng trẻ.

Nếu muốn học make up mắt búp bê, bạn hãy sử dụng màu hồng tươi hoặc màu cam làm tone màu chủ đạo. có khả năng sử dụng thêm một số họa tiết đơn giản như phấn nhũ lấp lánh hay hình vẽ dễ nhìn dưới mắt. Hãy thử tự học nghề trang điểm mắt đẹp theo những cách tiếp sau đây:

Học trang điểm mắt to tròn

Những cô gái có đôi mắt nhỏ vẫn có thể học nghề trang điểm mắt đẹp to tròn. phụ nữ có tin không? Hãy sử dụng các đôi lens làm giãn mắt cho mắt nhìn được nới rộng hơn. Tuy nhiên, chị em có khả năng dùng miếng dán kích mí và bút chì kẻ mắt nước vuốt cho phần mí mắt dài hơn để tạo cảm giác mắt to hơn.

Học make up mắt với tông màu sáng và tối

Với phần bầu mắt, chị em nên cần chọn những màu sắc nhạt như khỏa thân hoặc pastel. Màu đậm có chiều hướng làm đôi mắt trở nên sâu hơn, nhưng cũng chính bởi vậy mà trông mắt chị em sẽ có vẻ nhỏ hơn. sắc màu nhạt hài hòa với màu da và màu trang phục sẽ gợi lên vẻ tươi sáng, rạng ngời cho đôi mắt.

Đối với hốc mắt, cần chọn lựa một màu tối hợp Tone với màu sắc sáng đã chọn cho bầu mắt, thoa một chút ở hốc mắt để tạo điểm nhấn. Cách làm này sẽ khiến cho mắt bạn gái vừa sạng rạng rỡ vừa có chiều sâu hot nhất hơn.

Học make up mắt mèo

Cách kẻ mắt mèo đặc biệt phù hợp với các phụ nữ có đôi mắt nhỏ. Khi kẻ mắt, bạn gái hãy vẽ kéo phần đuôi mắt cho dài hơn đuôi mắt thật một chút và hơi uốn cong lên để tạo độ mềm mại cho mắt.

Học make up mắt đẹp bằng chì trắng

Nếu phụ nữ có một đôi mắt nhỏ, hãy dùng chỉ kẻ mắt màu trắng. Chúng sẽ làm cho đôi mắt bạn gái có vẻ trong sáng và lung linh hơn.

Học make up mắt búp bê với hàng mi được chuốt thật kỹ

Hàng mi dài cong vút là nét đẹp vĩnh cửu không ai có khả năng phủ nhận. bạn nên chuốt mi hai lần để hàng mi trông dày dặn và giữ được độ cong lâu hơn. Hãy chi tiêu cho mình một cây mascara thật tốt, có tính năng thích hợp với nhu cầu như không lem, lâu trôi, làm dày mi,… Chuốt nhiều nhất ở phần giữa và đuôi lông mi, gắn thêm mi giả và chuốt lại một lần nữa cho mi giả và thật dính sát vào nhau.

Những khóa dạy học trang điểm của Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt sẽ giúp bạn gái biết cách trang điểm mắt búp bê dễ dàng. các lớp dạy make up mắt của chúng tôi luôn nhận được sự lưu ý lớn của những bạn gái trẻ. Khá đông phụ nữ đăng kí theo học vì nhận thấy môi trường học tập tại Bích Nguyệt thật sự lý tưởng, Độc đáo, Học viện Bích Nguyệt còn cam đoan đào tạo thành công và giới thiệu việc làm sao cho 100% học viên sau tốt nghiệp. Vì vậy, bạn hoàn toàn an tâm lúc theo học đào tạo thẩm mỹ tại đây.

Tham khảo thêm: https://goo.gl/uxsnjd