Dòng sản phẩm kem loại bỏ lông tận gốc có đúng như lời đồn


 

Phụ nữ thường có làn da sáng mịn và ít lông, tuy nhiên 1 số bạn nữ do lượng hóc môn nam giới tiết ra nhiều làm cho lỗ chân lông được kích thích làm sao lông mọc nhiều. Các chị em có rất nhiều lông trên cơ thể thường tìm đủ mọi phương pháp để loại bỏ chúng, từ các giải pháp loại bỏ lông tận gốc như như cạo, waxing cho tới việc sử dụng những sản phẩm tinh chiết từ thành tố hóa học.

Bài liên quan: học nghề trang điểm ở đâu



Sự thực có kem triệt lông không mọc lại

Trên thị trường tiêu dùng ngày nay hiện diện đông đảo sản phẩm tẩy lông được gắn mác là kem triệt lông triệt để. Vậy có thực sự có sản phẩm triệt lông “thần kỳ” nếu như thế không?

Các dòng sản phẩm kem triệt lông không mọc lại cóchào bán trên thị trường có mức giá vào khoảng từ 100.000- 200.000 đồng và bạn có khả năng rất dễ mua chúng trực tiếp ở hiệu mỹ phẩm hoặc mua online. Những dòng sản phẩm kem tẩy lông đều được truyền thông quảng cáo là có tác dụng triệt lông vĩnh viễn chỉ với sau khoảng 2 lần sử dụng và ngăn chặn được hiện trạng lông mọc lại.

Biện pháp dùng kem tẩy lông làm sao lông rụng ngay ở phía trên bề mặt da, không tác động tới lỗ chân lông bên dưới da, nhưng ở người có da nhạy cảm thì dễ dàng bị dị ứng

Sử dụng kem tẩy lông không mọc lại trên kích thước rộng và trên vết thương hở, trên vùng da bị bệnh có khả năng gây ra một vài phản ứng phụ không mong muốn như  rối loạn nhịp tim, tụt huyết áp.

Phương pháp loại bỏ lông an toàn

Những bác sĩ da liễu lời khuyên các bạn trẻ không nên quá lạm dụng thuốc tẩy lông có phân phối trên thị trường vì khi sử dụng lâu dài những hóa chất có trong thuốc có thể ngấm vào da gây nên bệnh ung thư da và làm rối loạn nhịp tim rất nguy hiểm. Điều kiện buộc phải phải sử dụng thì phụ nữ nên tìm kiếm những sản phẩm có tên tuổi, và nên sử dụng đúng chỉ định của bác sỹ.

Thêm vào đó bạn có thể tìm đến những spa triệt lông uy tín,đặc trưng như Bích nguyệt academy, ở đây chính là 1 địa tẩy lông với hơn 10 năm kinh nghiệm với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp cộng với kỹ thuật loại bỏ lông tân tiến sẽ cho kết quả chữa trị tối đa.

Hiện tại Bích Nguyệt đang áp dụng rất thành công kỹ thuật loại bỏ lông hiện đại Diode Laser X3.  kỹ thuật Diode laser X3 là dòng laser mới sử dụng các công nghệ loại bỏ lông thông minh. Giúp triệt lông, phòng tránh tình trạng mọc lại và không khiến khô da.

Vào từ tháng 3, thẩm mỹ Bích Nguyệt triển khai chương trình (chương trình khuyến mãi khóa học trang điểm cá nhân), với mức phí giảm sâu chưa từng có


EmoticonEmoticon