Giải pháp tẩy lông tay an toàn hiệu quả

Sự phát triển của những sợi lông là một điều thường ngày ở thân thể con người, bên cạnh đó chúng sẽ trở nên khác thường hơn nếu những đám lông mọc rậm rạp,và xuất hiện nhiều hơn ở phụ nữ. Những chị em phụ nữ đều mong muốn có được một nước da trắng mịn nhưng cũng có một số phụ nữ gặp nhiều phức tạp lúc có vùng lông mọc quá rậm rạp. Khá nhiều bạn gái đã áp dụng những cách tẩy lông tay hiệu quả tại nhà nhưng vẫn không hữu hiệu. Vậy giải pháp nào trị dứt điểm chứng nhiều lông ở nữ giới.
 

 


Ưu điểm vượt trội của công nghệ triệt lông tay hữu hiệu Diode Laser version 2016

Triệt lông vĩnh viễn

Công nghệ Diode Laser với bước sóng 808nm thế hệ mới và đầu phát sáng 10×10 mm2, dùng công nghệ quét điểm di động liên tục có thể tẩy lông với tốc độ cực nhanh ở mức năng lượng 20J/cm2 đối với tẩy lông tay nhanh chóng và 80J/cm2 đối với tẩy lông tay thường. Hệ thống giám sát 360° tự động rà soát hơn 50 chỉ số quan trọng được cài đặt bên trong thiết bị bằng cơ chế real-time, dự đoán và ngăn chặn sự cố một cách an toàn, hiệu quả. Chỉ sau 1 liệu pháp chữa trị bạn có khả năng xóa các sợi lông đến 99%.

An toàn cho da

Công nghệ Diode Laser có mặt tiếp xúc chữa trị bằng đá quý sapphire làm lạnh ở 0°C giúp cho quá trình điều trị không đau rát, không thương tổn da. Là một phương pháp loại bỏ lông tay hiệu quả nhất, công nghệ này còn kích thích sản sinh collagen dưới da giúp da có độ đàn hồi tốt, chắc khỏe hơn.

Rút ngắn thời gian điều trị

Diode Laser là kỹ thuật thế hệ mới có thể tự động chỉnh sửa năng lượng, sử dụng tần số tải năng lượng nhanh chóng với tốc độ thấp đánh trực tiếp vào các nang lông để tiêu hủy toàn bộ vi ô lông, bởi thế rút ngắn tối đa thì giờ chữa trị mà vẫn đảm bảo độ an toàn cho nước da của quý khách. công nghệ Diode Laser có thể tàn phá hàng trăm nang lông 1 lần, đề cập cả các nang lông ẩn sâu dưới da, từ đó rút ngắn thời điểm chữa trị lông tay chân nhiều xuống còn 4-6 lần.

Là cách triệt lông tay hiệu quả bằng công nghệ hiện đại, bạn hoàn toàn có thể giành thế chủ động về mình và tự tin tham gia mọi cuộc vui như mình muốn.
Thông tin bên lề: Tháng 3: tháng của chị em phụ nữ, thẩm mỹ viện bích nguyệt đang có triển khai những chương trình khuyến mại cực lớn: Bích nguyệt ưu đãi triệt lông công nghệ cao

 


EmoticonEmoticon