Mẹo triệt lông chân tận gốc tại nhà



Các cách triệt lông chân tận gốc tại nơi bạn ở phần nào giúp bạn gái triệt tiêu nhanh chóng được những sợi lông chán ghét trên chân của chính mình. Hãy khám phá công thức qua đoạn viết sau đây nhé.

Nếu với cánh mày râu luôn luôn không để ý vì có khá nhiều lông chân, lông tay thì bạn gái lại cảm thấy phiền phức khi những sợi lông mọc khá nhiều, đặc biệt là lông chân. Để triệt lông chân hiệu quả và an toàn chị em có thể ứng dụng các cách tẩy lông chân sau:

Thông tin liên quan: http://www.webtretho.com/forum/f3269/nen-hoc-tao-mau-toc-chuyen-nghiep-trong-hoc-vien-tham-my-hay-tiem-toc-2427517/
 


Cách triệt lông chân tại nơi bạn ở bằng chanh và mật ong

Một trong số cách loại bỏ lông chân tận gốc tại nhà hay mà phụ nữ nên dùng đó là dùng mật ong và cà chua. Hàm lượng vitamin E dồi dào trong mật ong giúp tăng cường độ ẩm, duy trì  làn da mịn màng và se khít lỗ chân lông. Còn axit citric trong chanh có tác dụng diệt khuẩn ở nang lông.

sẵn sàng: 2 thìa mật ong, 1 thìa nước ép cà chua

Cách thức như sau: bạn gái trộn đều mật ong với nước ép cà chua cùng với nhau sau đó thoa đều hỗn hợp lên chân khoảng 20 phút sau đó rửa lại với nước ấm là được.

Cách loại bỏ lông chân tại nhà bằng chanh

Chanh mang tính axit mạnh nên chanh có khả năng làm những sợi lông biến mất dần.Ngoài ra chanh còn thêm tác dụng làm sáng da hiệu quả.

Chuẩn bị: 1 quả chanh tươi

Cách tiến hành như sau: bạn gái thái đôi quả chanh sau ấy chà nhẹ lên vùng chân có rất nhiều lông, để lớp nước chanh ở lại trên da khoảng 15 phút thì rửa với nước sạch.

Với công thức này phụ nữ có thể tiến hành mỗi tuần 2 lần để đạt hiệu quả cao nhất.

Hai cách triệt lông chân ngay tại nhà trên khá phổ biến nên được nhiều chị em áp dụng nhiều lần. Thêm vào đó hiệu quả của các phương pháp trên chưa cao và làm mất quá nhiều thời gian của chị em.

 Để triệt lông tận gốc bạn nên dùng công nghệ Diode Laser X3. kỹ thuật Diode laser X3 được ca tụng là tuyệt kỹ tẩy lông chân cực hữu hiệu của nữ giới. đây chính là thế hệ laser mới dùng các công nghệ tẩy lông thông minh bằng thông số mặc định, có khả năng phân biệt được 5 loại da và 3 màu lông khác nhau, từ đấy theo ý mình chỉnh sửa bước sóng cho thích hợp với tỷ lệ lông, màu lông và sắc tố da, giúp loại bỏ toàn bộ lông, ngăn ngừa hiện trạng mọc lại và không gây bị khô quá da. Công nghệ hiện đại này giúp rút ngắn thời kỳ chữa trị xuống còn 4- 6 lần.

Nhân dịp mùng 8/3 bên chúng tôi đang triển khai chương trình khuyến mãi khuyến mại lớn lúc dùng loại bỏ lông, các chị em có thể xem thêm(thông tin chi tiết)


EmoticonEmoticon