Tẩy lông nách với giá thành ưu đãi tại Bích nguyệt

Loại bỏ lông nách dứt điểm chi phí bao nhiêu tại thẩm mỹ Bích Nguyệt đang là thắc mắc được rất nhiều bạn trẻ đặt ra. Hãy cùng các chuyên viên ở đây trả lời thắc mắc ấy nhé!

Để xóa các sợi lông khó chịu đó thì những nữ giới đã tìm kiếm khá nhiều cách khác nhau như dùng phương pháp waxing, đắp mặt nạ, sử dụng kem,… Ngoài ra hiệu quả của các phương pháp đó khá thấp lại tiềm tàng nhiều rủi ro cho làn da.
 

 


Nhằm thay thế các phương pháp loại bỏ lông nách từ tự nhiên, một phương pháp triệt lông nách mới được ra đời với khả năng tẩy lông lên đến 99% sau 1 liệu trình điều trị, đấy là kỹ thuật Diode Laser X3.

Để những sợi lông nách tiêu diệt hoàn toàn cần có một công nghệ tác động vào sâu bên trong sợi lông, cắt đứt nguồn dinh dưỡng và không cho chúng thời cơ phát triển. kỹ thuật Diode Laser X3 là kỹ thuật triệt lông có thể thỏa mãn được những yếu tố trên giúp xóa những sợi lông tận gốc. ngày nay kỹ thuật này đang được sử dụng rất tiến xa tại hệ thống Bích nguyệt academy. Vậy tại Bích Nguyệt loại bỏ lông nách vĩnh viễn chi phí bao nhiêu?

Diode Laser X3 có thể phân biệt được 5 loại da và 3 màu lông khác nhau, từ đấy tự động sửa lại bước sóng cho phù hợp với mật độ lông, màu lông và sắc tố da, giúp loại bỏ hoàn toàn sợi lông, không cho chúng cơ hội tái phát

Tẩy lông nách tận gốc chi phí bao nhiêu?

Hiện nay hệ thống Bích nguyệt academy đang có chương trình “tẩy lông tận gốc, tự tin khoe cá tính” với nhiều khuyến mãi đặc biệt sau:
· Mua 1 vùng Giảm 60%
· Mua 3 vùng trở lên giảm 70%
· Nhóm 2 người Giảm thêm 10%
Với cách loại bỏ lông nách tận gốc này, thẩm mỹ Bích Nguyệt sẽ giúp chị em lấy lại nét đẹp cá tính của mình. Bây giờ câu hỏi loại bỏ lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu đã được chia sẻ rồi chứ.

 


EmoticonEmoticon