Làn môi đằm thắm với sắc son kem lỳ

Nếu trong trường hợp là một FAN của những thỏi son kem lỳ dạng kem, những chị em sẽ không nên bỏ phí những tips cơ bản sau đây để chinh phục sắc son thu hút này.

Những làn môi dày căng mọng đầy gợi cảm vẫn còn đang là xu hướng khiến các cô gái mê mệt. Để có được làn môi đúng mực này, son kem lỳ đó là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Các chuyên viên dạy make up cơ bản của Bích nguyệt sẽ chia sẻ 3 phương pháp giúp các cô gái chinh phục mọi thỏi son kem lỳ. Cùng tìm hiểu nhé!

Đọc thêm: http://www.webtretho.com/forum/f3270/ca-nha-oi-hoc-trang-diem-chuyen-nghiep-o-dau-tot-vay-2446548/

Luôn đánh son kèm lỳ bắt đều từ lòng môi

Khi áp dụng son lỳ, chị em cần khởi đầu ở một điểm ở chính giữa môi. đây chính là chìa khóa làm ra sự hoàn chỉnh và hấp dẫn cho đôi môi của chị em.

Với dạng son kem, các bạn gái nên tạo điểm cơ sở của môi sau đó mới tán đều ra phía hai bên. Nếu dùng cọ thì nên sử dụng cọ đầu vát để bôi son đúng mực còn nếu chỉ dùng chổi thì chị em nên nghiêng đầu chổ để có khả năng dễ dàng bôi sâu vào khóe môi.

Đánh son dưỡng trước khi sử dụng son kem lỳ

Dù rằng có chứa thành phần dưỡng ẩm nhưng son kem vẫn trong dòng son lỳ nên vẫn làm cho môi bị khô quá. thế cho nên trước lúc bôi son, các nàng nhớ rằng dùng một lớp son dưỡng làm nền. Nếu dùng son dưỡng có độ bóng cao, sau khi tô chấm dứt , bạn gái có khả năng dùng khăn giấy nhẹ dịu thấm qua để tẩy lớp dầu nhé!

Không cần dùng kẻ chì viền môi

Lúc áp dụng son kem lỳ, các chị em có thể loại bỏ một số bước make up cho môi như lớp phấn lót hay kẻ viền. Son kem lỳ độ bám màu và lên màu khá chuẩn chỉnh nên bạn gái không cần thiết có lớp lót để bền màu cũng như không cần kẻ chì môi để tăng cường độ đầy đặn.

Chỉ cần một thỏi son kem lỳ, tô bắt đầu từ trung tâm và tán đều ra bao quanh, quan tâm nghiêng thỏi son để tô đúng chuẩn viền và tạo khuôn trái tim tự nhiên cho làn môi.

Bắt đầu từ tháng 3, thẩm mỹ viện bích nguyệt triển khai chương trình (Bích nguyệt ưu đãi chi phí học trang điểm cá nhân), với giá thành giảm sâu chưa từng có


EmoticonEmoticon