các điều cơ bản trong trang điểm ngày cưới

Make up trong ngày cưới luôn là một phần rất được các bạn gái để ý. bạn luôn muốn sở hữu được vẻ đẹp nổi bật, tươi tắn nhưng vẫn phải giữ được nét tự nhiên sẵn có. Chính vì vậy, phong cách make up tự nhiên, trắng hồng chưa khi nào hết hot.

Để hiểu rõ cách make up theo kiểu cách tự nhiên cho năm 2017, những cô dâu nên biết một số điều cơ bản sau:

Một số thông tin cần biết: http://www.webtretho.com/forum/f519/dia-chi-hoc-trang-diem-chuyen-nghiep-tai-ha-noi-2426923


Nếu bạn gái chú ý đến việc tự mình trang điểm trong ngày cưới, hay học lỏm bí quyết trang điểm từ chuyên viên, vậy tại sao không đăng ký ngay khóa học trang điểm cô dâu, cá nhân tại Bích nguyệt academy. Đặc biệt trong tháng 3 này, chúng tôi đang có chương trình khuyến mại giảm tới 40% học phí cho học viên lúc đăng ký học nghề trang điểm tại đây

Trang điểm “tựa như không”
Cách đánh phấn “tựa như không” với lớp nền mỏng nhẹ, đôi gò má ửng hồng và đôi môi hồng hào đằm thắm sẽ giúp toát lên nét đẹp tự nhiên của cô dâu.

=>Bí quyết từ nghệ nhân: nước da được loại bỏ tế bào chết chu đáo và dưỡng ẩm hữu hiệu là chìa khóa chính đảm bảo cho style trang điểm tự nhiên. Bôi kem dưỡng ẩm, kết hợp kem che nhược điểm và một lớp kem nền thật mỏng để che đi những đốm mụn cũng như các nhược điểm trên khuôn mặt. Tiếp theo chị em nhấn nhá thêm bằng một chút phấn má màu hồng đào sẽ mang tới nét tươi trẻ đầy sức sống. Cuối cùng, sử dụng son môi màu nude hoặc tông hồng, cam nhạt.

Phấn mắt Tone nâu
Phấn mắt và chì kẻ tông nâu là không nên thiếu được trong kiểu cách trang điểm tự nhiên. Bột phấn nâu dạng lỳ và ít nhũ với nét kẻ mảnh sẽ giúp ánh mắt có chiều sâu và thu hút hơn, mang tới vẻ đẹp mềm mại và tinh xảo, không quá sắc sảo như trang điểm mắt khói.
=>Tư vấn từ chuyên viên: Mascara màu đen truyền thống sẽ luôn là sự chọn lựa tốt nhất cho một hàng mi dày và ấn tượng.

Chân mày đậm
Hàng chân mày đậm hết sức phong cách và mạnh mẽ là điển hình của phái đẹp Á châu.
=> Chia sẻ từ nghệ nhân: Để đôi lông mày trở nên nổi bật, trước hết bạn phải định lượng bằng chì kẻ sau đó mới sử dụng bột màu và bôi nhẹ nhàng. quan tâm chọn màu chân mày sao cho cùng Tone hoặc đậm hơn một Tone so với màu tóc.

Kiểu tóc tự do và phóng khoáng
Đi cùng chiều hướng make up tự nhiên, bạn gái có thể dùng hình thức làm tóc tự nhiên, không quá cầu kỳ, từ tóc búi lỏng tay, tóc xõa dài điểm hoa dại hay các lọn tóc buông lơi nhẹ nhàng rất nữ tính.

=>Tư vấn từ chuyên gia: Chỉ cần đánh rối tóc một chút hoặc thả một số cọng tóc hờ hững trên vai cũng sẽ mang đến vẻ đẹp lãng mạn và tự nhiên cho phụ nữ.

Tham khảo: học trang điểm chuyên nghiệp với giá ưu đãi


EmoticonEmoticon