đào tạo nghề make up cô dâu với phong cách mới

Vào các năm trở lại đây, trang điểm cô dâu thường đi theo xu thế tự nhiên, giúp toát lên nét đẹp rạng ngời của các cô dâu trẻ. Mùa cưới 2017, đây vẫn là phong cách chủ đạo được phần đông các cô dâu ưa thích cũng như những ảnh viện áo cưới chọn lựa để trang điểm cho khách hàng. Phong cách trang điểm cô dâu hot nhất đa số chú trọng vào làn da và đôi mắt, giúp cô dâu sở hữu nét đẹp tươi tắn, rạng rỡ và nổi bật. Dưới đây là một vài gợi ý make up cho những cô dâu trở nên xinh xắn hoàn hảo trong ngày trọng đại.
 

 


Tông màu cam đồng

Tông màu cam đồng dịu nhẹ, toát lên sự tinh túy và nữ tính trong ngày cưới của cô dâu. Chị em nên sử dụng son môi màu cam hoặc màu vỏ quýt đậm, thường hợp lý với những cô dâu có khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương, giúp ngày càng tăng tuổi thanh xuân, ngọt ngào cho cô dâu.

Tông màu hồng

Cô dâu muốn có nét đẹp trẻ trung, đáng yêu có thể dùng Tone make-up hồng dễ thương. hiện tại, tông hồng được dùng đa dạng và hô biến trong những khóa học trang điểm cô dâu. Cách đánh mắt sáng tạo, phối kết hợp giữa màu bạc và màu hồng, giúp đôi mắt trở nên trong trẻo, phấn má hồng được dùng là màu hồng tự nhiên, màu môi là tông hồng baby với lớp son bóng giúp làn môi được nổi bật hơn. tông trang điểm hồng rất trẻ trung, dễ thương, hợp lý với những cô dâu có nước da sáng, gương mặt thon gọn, thanh thoát.

Nếu là một cô nàng sắp kết hôn thì hiển nhiên bạn sẽ không nên dừng qua các gợi ý trang điểm rất hữu ích trên đây của trường đào tạo nghề trang điểm cô dâu Bích nguyệt academy. Với ưu thế của một trung tâm học trang điểm chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những kiến thức trang điểm nâng cao theo phong cách thịnh hành nhất. các khóa đào tạo đều có sự trải nghiệm giảng dạy trực tiếp của đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm, đã từng tu nghiệp ở nước ngoài. Trường đào tạo nghề trang điểm cô dâu Bích Nguyệt còn đem đến đa số mỹ phẩm, công cụ trang điểm cho học viên trong suốt thời gian học, giúp các bạn yên tâm học nghề. Chúng tôi cũng cam đoan đào tạo những bạn cho tới lúc thành thục nghề, không nảy sinh học phí nào.
Có thể bạn quan tâm: Nếu phụ nữ có nhu cầu lưu ý đến các khóa học trang điểm tại học viện thẩm mỹ viện bích nguyệt, thì có khả năng đăng ký ngay tháng 3 này để nhận được những khuyến mại: Bích Nguyệt giảm giá ưu đãi khóa học trang điểm cá nhân
Nếu các bạn gái muốn mau chóng trở lên một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp thì hãy nhanh chóng đăng ký theo học các lớp dạy trang điểm cô dâu của trường dạy nghề trang điểm cô dâu học viện Bích nguyệt academy để tham dự những cơ hội học tập tốt nhất.

 


EmoticonEmoticon