5 channel makeup thịnh hành xứ hàn hiện tại

Ngày nay, kiểu cách thời trang, makeup và cả skincare Hàn Quốc đang lên ngôi rầm rộ, để có khả năng bổ sung kịp thời những xu hướng thịnh hành, bạn gái chưa thể bỏ dở 5 channel makeup hot nhất tiếp sau đây.

PONY’s Makeup

PONY tên thật là Park Hye Min, được mệnh danh là “phù thủy makeup” xứ Hàn. PONY chính là hình mẫu minh chứng cho câu kể "Hãy theo đuổi ham mê, thành công sẽ theo đuổi bạn".


Không những bỏ lại ở việc dạy trang điểm trên youtube, Pony hiện tại trở thành người mẫu đắt giá của nhiều nhãn hiệu thanh danh, sở hữu 1 nhãn hiệu làm đẹp riêng và đặc biệt trở thành nghệ nhân make up của cựu thành viên 2NE1 là CL.

PONY nổi tiếng bởi nghệ thuật trang điểm và bí kíp chăm sóc sắc đẹp rất dễ dàng mà lại đem đến những hiệu ứng long lanh. Ngoài ra, hầu hết các video trên channel Youtube của nàng đều có phụ đề tiếng Anh.

Bởi vậy dù cô có nói giờ Hàn thì người mến mộ trên toàn thế giới có khả năng hiểu được những tips makeup được tư vấn. Hiện tại Beauty Dairy Pony Channel đã có tới hơn 2 triệu lượt theo dõi.

Dayeong’s Beauty drawing

Dayeong nổi tiếng nhờ nắm giữ một đôi mắt cat eyes xinh đẹp, là một vào những vũ khí lợi hại được cô gái sử dụng trong những video hướng dẫn make up.

Được mệnh danh là “giáo viên dạy trang điểm dễ hiểu nhất”, Dayeong luôn có những lời hướng dẫn từng bước make up tỉ mỉ và dễ hiểu để cả những cô nàng mới tập tành makeup cũng có thể thực hiện theo được ngay.

Do đó, phụ nữ nào đang thích style trưởng thành, đằm thắm pha chút cá tính thì hãy follow nàng này ngay nhé.

CHES

Các bạn gái ưa thích những kiểu makeup tự nhiên sẽ không nên không follow nàng beauty blogger CHES mộng mơ của Hàn Quốc.

 


CHES luôn hút hồn người xem với những bước make up nhẹ nhàng và dễ hiểu, với khuôn mặt xinh đến rụng rời. Nổi tiếng bởi các lớp make up mỏng nhẹ như không, kỹ thuật makeup của nàng được nhiều người trong giới chăm sóc sắc đẹp phải thán phục.

The Beauty Breakdown

Tên thật là Morgan Stewart, cô gái nắm giữ 2 dòng máu Hàn - Mỹ trong người là 1 vào những beauty bloggers đình đám tại Hàn Quốc.

Với các kiểu make up hòa lẫn hài hòa giữa Âu - Á cùng cách diễn đạt hết lòng, gần gũi. Cô luôn update các xu thế mới nhất về trang điểm, mỹ phẩm Hàn nên channel The Beuty Breakdown rất đáng để những cô nàng học tập.

Sunny’s Channel

Theo đuổi kiểu cách kẹo ngọt dễ thương, chị em Park Sunny hot nhất được một lượng lớn FAN là những teen girl bởi kiểu cách nói chuyện và phong cách giải đáp các tips makeup rất dễ thương của mình.

 

 


Đặc ưu điểm của Sunny chính là đôi mắt to tròn, trong veo cùng bờ môi chúm chím tươi trẻ. Nếu chị em nào thích kiểu make up này thì hãy học ngay những tips trang điểm của nàng Hàn Quốc đáng yêu này nhé.

Theo An An (Khám phá) - Nguồn: eva.vn

 


EmoticonEmoticon