Điều gì xảy ra khi bạn ăn tỏi đen mỗi ngày?

Tỏi là loại thực phẩm ngon và thường thấy, được nhiều bạn thích ăn. Những món ăn nếu như muốn ngon và đậm chất mùi vị thì không nên thiếu tỏi đen.

Theo trung tâm y tế Maryland, 1 người lớn bình thường có thể tiêu thụ khoảng 4 tép tỏi hàng ngày, mỗi tép tương đương 1 g.

Dù mọi người tiêu thụ tỏi dưới cách thức nào, như bột, ăn sống, nấu chín, dầu củ tỏi, chúng đều mang lại những lợi ích đáng ngạc nhiên cho sức đề kháng.

>>> Tham khảo: toi den


Trị mụn trứng cá

Theo Medical Daily, nhiều người không biết rằng củ tỏi là một trong những dược phẩm điều trị mụn tại chỗ tự nhiên đạt  hữu hiệu cao. Thành tố hữu cơ allicin trong củ tỏi có thể ngăn cản sự hoạt động của những gốc tự do và tiêu diệt vi sinh vật.

Ở dạng phân hủy, allicin chuyển hóa thành axit sulfenic, tạo phản ứng nhanh chóng với các gốc tự do, giúp phòng tránh sẹo mụn, những bệnh ngoài da và dị ứng.

Giúp sức trị rụng tóc

Hợp chất lưu huỳnh cao của tỏi có chứa keratin, chất tạo protein cho tóc và phục hồi tóc.

1 nghiên cứu năm 2007 trên tạp chí Da liễu Ấn Độ bắt gặp một loại gel có chứa tỏi giúp điều trị hữu hiệu bệnh rụng tóc và kích thích tóc mọc mau chóng hơn.

Trị cảm cúm thường ngày

Bổ sung củ tỏi thường xuyên giúp thân thể đánh lại cơn cảm lạnh thường ngày.

Theo báo cáo đăng trên tạp chí Advances In Therapy, việc sử dụng củ tỏi mỗi ngày giúp đem đến nhiều allicin, làm giảm tới 63% nguy cơ bị cảm cúm.

Độc đáo điều này có thể làm giảm hơn 70% thời gian bị cảm, như từ 5 ngày có thể giảm xuống còn 1,5 ngày.

Giảm huyết áp

Ăn tỏi đen hàng ngày giúp thể trạng duy trì mức áp huyết ổn định. các loại hoạt chất trong củ tỏi có khả năng làm giảm áp huyết gần giống như những loại thuốc chuyên sử dụng khác.

Theo ước tính đăng bên trên tạp chí Khoa học về dược phẩm Pakistan, khoảng 600-1.500 mg tinh chiết tỏi đen mang lại hiệu quả trong 24 tuần như loại thuốc Atenolol mà người cao áp huyết thường dùng.

Bên cạnh đó, do củ tỏi có chứa polysulfides, các phân tử lưu huỳnh giúp kích động việc sản xuất các tế bào nội mạc, làm giãn cơ trơn và giãn mạch máu, giúp kiểm soát áp huyết.

Có thể bạn quan tâm: tỏi cô đơn

Hạn chế khả năng mắc bệnh đường tim mạch

Tỏi có khả năng làm giảm nguy cơ mắc phải những bệnh đường tim mạch bằng phương pháp giảm cholesterol xấu LDL trong thể trạng.

Vandana Sheth, phát ngôn viên của Viện dinh dưỡng và chính sách ăn (Mỹ) cho biết thêm tỏi đen giúp giảm sự hoạt động của enzyme tạo ra cholesterol chính có trong gan.

Ăn củ tỏi mỗi ngày còn khiến cho đánh tan các cục máu đông, giảm nguy cơ biến chứng, nhồi máu cơ tim ở bệnh nhân.

Nâng cao năng suất tập luyện

Tỏi có chức năng làm tăng năng suất và giảm sự mỏi mệt do tập thể dục. Theo nghiên cứu đăng trên tạp chí dược lý và sinh lí học Ấn Độ, các người mắc bệnh tim uống dầu củ tỏi trong sáu tuần sẽ giảm nhịp tim đến 12%.

Điều này phố hợp với sự nâng cấp độ bền vật lý của chúng ta khi tập máy chạy bộ.

Nâng cao hệ xương

Củ tỏi có chứa nhiều chất dinh dưỡng hữu ích cho hệ xương như kẽm, maangan, vitamin B6, vitamin C. Risa Groux: “củ tỏi có chứa lượng mangan cao, trong đó bao gồm những enzyme và chất chống oxy hóa cấp thiết cho sự hình thành xương, những mô kết nối, chuyển hóa xương và sự hấp thụ canxi".

Ngoài ra, tỏi còn khiến cho chậm quá trình loãng xương ở chị em bằng cách làm tăng lượng hormone estrogen.

Theo thành phẩm nghiên cứu đăng bên trên tạp chí Phytotherapy Research, dầu củ tỏi có chứa được nhiều chất dinh dưỡng giúp sinh trưởng và phát triển hệ xương chắc khỏe.

11 nhận xét

Xin chào bạn. Hãy truy cập vào trang website của nghề gỗ nội thất để tìm hiểu về nhiều xu hướng và kiến thức bố ích trong nghề làm mộc, hợặc chia sẻ kinh nghiệm nội thất của bạn với công đồng nhé: http://nghego.edu.vn

Xin chào bạn, hãy tham khảo các dự án chung cư và nội thất căn hộ, văn phòng khác tại Go Home về cách thiết kế, bài trí nội thất đẹp cho không gian sống lý tưởng nhé. Chi tiết tại đây https://gotrangtri.vn thanks admin

Xin chào bạn, hãy tham khảo các dự án chung cư và nội thất căn hộ, văn phòng khác tại Go Home về cách thiết kế, bài trí nội thất đẹp cho không gian sống lý tưởng nhé. Chi tiết tại đây https://gotrangtri.vn thanks admin

Nội thất quy nhơn xin chào bạn! Chúng tôi đem đến cho bạn giải pháp thiết kế nội thất cho chung cư, căn hộ nhỏ theo xu hướng nội thất tối giản , giúp bạn có một không gian sống sang trọng, tiện nghi, thoải mái, hạnh phúc với chi phí tiết kiệm nhất. Hãy ghé thăm Wovidecor nhé!

EVA Airlines has developed and is increasing the number of passengers. Founded in 1989 and officially operated in 1991, EVA Air has more than 70 aircraft, a worldwide wide flight including Asia, Europe, America, and more than 60 cities. city. With the business philosophy of "Safe, fast and thoughtful service, creative and efficient business"

vé máy bay hãng eva airlines
vé máy bay hãng korean airlines
vé máy bay đi mỹ giá rẻ
vé máy bay đi mỹ giá rẻ
vé máy bay đi canada giá rẻ

Thành Trung Mobile khai trương chi nhánh, event thay pin đồng giá
https://thanhtrungmobile.vn/thay-pin-samsung-galaxy-c5.html


Chào bạn, hãy tham khảo các mẫu sản phẩm nội thất, trang trí đẹp dành cho gia đình hoặc văn phòng của nội thất Vĩnh Tường nhé. Chi tiết tại noithatvtvp.com. Cảm ơn admin.


EmoticonEmoticon