Triệt lông tận gốc hiệu quả tại nhà từ tự nhiên

Các cách tẩy lông chân vĩnh viễn tại nơi bạn ở từ thiên nhiên luôn ẩn chứa nhiều điều thú vị. phụ nữ hãy tìm hiểu hai cách dưới đây nhé.Nếu chị em đang muốn tiêu diệt đám lông xấu xí trên chân mình thì hãy tìm hiểu những cách triệt lông chân từ tự nhiên dưới đây. Với các cách triệt lông chân này chỉ với sau 1 tháng là những sợi lông không còn làm phiền đôi bàn chân của chị em nữ giới, trả lại đôi bàn chân trơn bóng hơn.

Có thể nhiều bạn nữ đang quan tâm một vài vấn đề như: Học trang điểm chuyên nghiệp ở đâu bây giờ?
 


Cách tẩy lông chân tận gốc chính trong ngôi nhà của bạn bằng đậu nành

Đậu nành được biết đến là một trong những các biện pháp triệt lông chân tự nhiên hiệu quả nhất.

Đậu tương có chứa thành phần hóa học phong phú và đa dạng như glucid, protein, canxi, vitamin.. và một lượng nhỏ axit. Điều đáng lưu ý, lượng axit nhỏ này sẽ kết hợp với những nhóm vitamin A, E, tác động lên da giúp giảm thiểu sự phát triển của lông, làm các sợi lông rụng mà không gây ra cảm giác đau nhức gần giống như bạn sử dụng dao cạo lông.

Bạn hãy trộn đều 1 thìa bột đậu nành với một thìa bột nghệ cùng với nhau, hỗn hợp này bạn gái đem đắp lên vùng chân có nhiều lông chừng 20 phút thì rửa lại với nước.

Dung dịch này không những có chức năng triệt lông mà vẫn giúp làn da được tạo nên sự mịn hơn.

Cần quan tâm: phụ nữ nên kiên trì dùng 3 lần mỗi tuần để đạt hữu hiệu cao nhất.

Cách triệt lông chân tận gốc tại nhà bằng cà chua

Cà chua được nhắc tới như 1 kho vitamin C bồi bổ cho cơ thể. Vitamin C và một vài vi chất có trong cà chua giúp lu mờ các sợi lông khá hiệu quả. Ngoài ra cà chua còn chứa được nhiều chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da, cho vùng da chữa trị đẹp hơn.

bạn gái chỉ cần thái cà chua thành từng miếng mỏng sau đấy đắp lên vùng da cần loại bỏ lông là được. Với cách triệt lông chân hữu hiệu này bạn gái nên đều đặn 2-3 lần mỗi tuần nhé.

Dùng các biện pháp tẩy lông chân tại nhà thường cho hiệu quả thấp nên chị em nên nghĩ đến sử dụng công nghệ tẩy lông Diode Laser X3. Hãy đến thẳng trực tiếp tại hệ thống thẩm mỹ viện bích nguyệt sẽ được kiểm tra và chữa trị bằng kỹ thuật này.

Tháng 3 này Bích Nguyệt đang có chương trình ưu đãi dịch vụ đến 50% giá tiền cho quý khách khi tẩy lông bằng kỹ thuật này.Xem thêm: tại đây


EmoticonEmoticon