Những phương pháp trang điểm mà bạn nữ cần chú ý

Trang điểm là một trong số nghề nghiệp thân quen với chị em nhưng chưa hẳn cô bé nào thì cũng đang trang điểm đúng chuẩn. nhiều lúc cách mà phụ nữ vẫn quen làm hàng ngày lại chưa đem lại hiệu quả tối ưu. Hãy thử đổi thay một chút theo những phương pháp sau đây nào!

Có thể nhiều phụ nữ đang quan tâm một số vấn đề khi có nhu cầu học nghề trang điểm: http://www.webtretho.com/forum/f3269/nen-hoc-tao-mau-toc-chuyen-nghiep-trong-hoc-vien-tham-my-hay-tiem-toc-2427517/
 


1. Không test màu kem nền trực tiếp lên phía trên mặt

Màu da của khuôn mặt có khả năng hơi khác làn da của thân thể vì mụn, hoặc những biến đổi lúc chạm với ánh nắng mặt trời. Vì vậy, test màu foundation lên da mặt có thể khiến cho chị em khiến mất đi sự tự nhiên bởi sự khác nhau về màu da giữa khuôn mặt và cơ thể.

Thay vào đó, hãy check màu kem nền ở vùng da ngay dưới xương hàm, sau đó tán đều kem và chọn tông màu hợp với màu da của bạn gái.

2. Sử dụng kem nền sau đó mới dùng kem che nhược điểm

Nên dùng kem che nhược điểm sau lúc đã đánh lớp kem nền vì nếu đánh kem nền sau, bạn gái sẽ vô tình tán trôi đi mất lớp che khuyết điểm trước đó. bởi thế, sử dụng kem nền trước khi dùng concealer để giúp đỡ bạn gái hạn chế concealer.

3. Không nên tán kem nền theo chiều lên trên

Những sợi lông tơ trên khuôn mặt sẽ dựng lên khi bạn đánh kem theo chiều lên trên. Thay vào ấy, sử dụng cọ hoặc mút tán nhẹ kem để giúp đỡ khuôn mặt bạn tươi tỉnh hơn.

5. Không nên kẻ chân mày với độ dày tương đồng cho tất cả chân mày.

Hai đầu chân mày nên được kẻ nhẹ nhàng hơn so với vòm. Hãy kẻ đậm hơn ở vùng vòm của chân mày của chị em, và tối dần nó ra ở hai đầu. Thêm vào đó, sử dụng lược chải chân mày sẽ làm mềm những nét vẽ, và khiến cho lông mày của bạn gái trông tự nhiên hơn.

6. Tránh kéo mascara tăng giảm

Việc bơm tăng lên và giảm xuống đẩy không khí vào bình, làm cho mascara mau chóng khô. Thay vào đấy, hãy kéo nhẹ nhàng đầu mascara nghiêng sang 1 bên để tránh hiện trạng này.

7. Không dùng viền mắt đen xung quanh mắt và mí mắt dưới

Vấn đề này làm mắt bạn trông thu nhỏ đi nhiều đối với thường ngày. Thay vào ấy, kẻ mí mắt trên với màu đen, mí mắt bên dưới màu nâu sẽ làm mắt bạn to hơn.

Những bật mí nhỏ trên đây giúp chị em hoàn thiện những mẹo nhỏ trang điểm của bản thân mình. Hoặc tiến hành đăng ký ngay khóa học ngành trang điểm chất lượng cao sẽ được chỉ dẫn các thủ pháp make up điêu luyện nhất.

Nhanh chóng tay đăng ký khóa học ngành trang điểm ngay hôm nay để nhận được những khuyến mại bất ngờ về giá tiền cũng như quà tặng kèm lúc học, tham khảo: (chi tiết)


EmoticonEmoticon