Dùng thuốc để tẩy lông chân liệu có được không?



Đối với chị em phụ nữ việc những vùng da lộ ra như chân, tay, mặt có nhiều lông mọc ra làm giảm đi nét đẹp thẩm mỹ của chị em. Đặc biệt là ở vùng chân khi các sợi lông xuất hiện rất nhiều, rậm rạp khiến chị em không được tự tin mặc váy ngắn xuống phố.

Do vậy các biện pháp triệt lông chân được sử dụng triệt để, trong đấy có các loại thuốc triệt lông chân.


Thuốc loại bỏ lông chân có an toàn không?

Trước lúc chọn lựa bất kì một phương pháp triệt lông nào bạn gái cần hiểu rõ cấu tạo của những sợi lông. Lông và tóc được cấu trúc bằng keratin là hợp chất cấu tạo bởi những sợi polypefitid nối với nhau bằng những cầu nối disulfur (là kết nối tạo bởi hai nguyên tố lưu huỳnh). khi cầu nối disulfur bị tan rã thì keratin có khả năng sẽ bị phân rã, lúc đấy lông mềm ra, lỏng gốc và được rổ lông 1 cách dễ dàng.
Tham khảo thêm: chi phí học trang điểm hết bao nhiêu

Và hiện tại sử dụng thuốc tẩy lông chân được không ít người sử dụng. Thuốc tẩy lông thường chứa những chất như: acid thioglycolic, acid mercaptopro, acid thiolactic… đây chính là những chất có chức năng phá hủy cầu nối disulfur làm phân rã keratin, do đó làm cho lông bị tẩy đi. chị em chỉ có để thuốc lưu lại trên da chừng 5 phút thì xả sạch với nước.

Chỉ với trên dưới 100 ngàn là phụ nữ có thể mua được 1 lọ thuốc triệt lông chân ở bất cứ cửa hàng nào. Vậy những các loại thuốc này có hữu hiệu hay là không và nếu tẩy lông được thì liệu nó có đảm bảo an toàn.

Hầu hết những một số loại thuốc triệt lông chân đều chứa đựng nhiều chất phụ gia nên không đảm bảo an toàn. một vài trường hợp sau lúc sử dụng thuốc triệt lông chân đã chạm mặt phải dị ứng, da nổi mẩn đỏ,… Sau khi ngưng dùng thuốc khoảng 1 tháng thì các sợi lông được kích thích mọc rậm hơn.

Phương pháp khác
Nếu phụ nữ muốn triệt lông tận gốc lại đảm bảo an toàn thì nên dùng kỹ thuật Diode Laser X3. Ở đây chính là mẹo triệt lông chân đã và đang được sử dụng rộng rãi ở khá nhiều quốc gia trên thế giới.Ngày nay ở VN công nghệ này được bàn giao cho hệ thống thẩm mỹ viện bích nguyệt.

Điểm nổi bật của công nghệ này đấy là có thể nhận biết 5 các loại da và 3 màu lông không giống nhau giúp tiêu diệt sợi lông dứt điểm lại bảo đảm an toàn chính xác.Đặc biệt lúc loại bỏ lông bằng Diode Laser X3 phụ nữ còn thêm cơ hội tiết kiệm 50% mức phí điều trị(triệt lông công nghệ cao tại thẩm mỹ bích nguyệt). (Chương trình áp dụng từ thời điểm ngày 1/3 đến hết ngày 31/03/2015).


EmoticonEmoticon