Đào tạo thiết kế làm tóc trong bao lâu đảm bảo chất lượng

Với một số chị em đam mê nghề tạo kiểu tóc và có mong muốn nhanh làm được việc thì vấn đề thời gian luôn là mối quan tâm hàng đầu. Việc sắng sốt học trong thời điểm sớm nhất để mau chóng sử dụng kiến thức vào thực tế là tâm lí chung của những chị em ham mê nghệ thuật làm tóc. Vậy một khóa học thiết kế làm tóc trong bao lâu là phù hợp để học viên có khả năng đi làm ngay.


Khóa đào tạo thiết kế tạo mẫu tóc căn bản trong bao lâu đảm bảo chất lượng

Tại thẩm mỹ viện bích nguyệt, chương trình thiết kế làm tóc gồm hai khóa dạy chính: học thiết kế làm tóc căn bản và chất lượng cao. Mỗi khóa học kéo dài từ 3-4 tháng, lớp cấp tốc kéo dài từ 1- 2 tháng. những lớp học chỉ khác nhau ở số lượng thời gian học/ngày.

Trong thời gian chỉ dạy, những giảng viên, nghệ nhân làm tóc của Bích nguyệt academy nhiều lần nhận được các câu hỏi về vấn đề học thiết kế mẫu tóc trong bao lâu là phù hợp, liệu số giờ học ngắn có bảo đảm chất lượng tay nghề không?

Học viện Bích nguyệt academy đã tìm hiểu chương trình những khóa học mẫu tóc cấp tốc từ học viện Beauty School Hàn Quốc và nhận thấy: học thiết kế tạo mẫu tóc trong thời kỳ 1,5 tháng cấp tốc, với số lượng 3 ca học/ngày vừa thích hợp mà vẫn đảm bảo chất lượng khóa đào tạo.

Nội dung khóa đào tạo thiết kế làm tóc tại thẩm mỹ viện bích nguyệt

Nội dung của chuyên ngành dạy thiết kế tạo mẫu tóc tập trung cốt yếu vào những công nghệ tạo mẫu tóc tiên tiến và các xu thế thời trang mới nhất. Tại Bích nguyệt academy, chị em sẽ được trực tiếp chỉ dạy từ chính các nghệ nhân thiết kế tạo kiểu tóc nhiều năm kinh nghiệm, từng tham dự những giải thưởng nổi tiếng trong nước và quốc tế, tham dự tạo mẫu tóc cho những cuộc thi sắc đẹp trong cả nước.

Với khóa học thiết kế tạo kiểu tóc tại đây, học viên không còn băn khoăn học thiết kế tạo kiểu tóc trong bao lâu là phù hợp nữa, bởi vì các khóa học của chúng tôi dù ít hay nhiều thì chất lượng tay nghề học viên cũng luôn được cam đoan đào tạo tới khi họ thành thạo nghề.

Nếu những học viên yêu nghề mẫu tóc cũng có những câu hỏi gần giống như học thiết kế tạo mẫu tóc trong bao lâu là thích hợp, học thiết kế tạo kiểu tóc ở đâu tốt và uy tín, học thiết kế mẫu tóc ở đâu chất lượng, hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để có sự lựa chọn xác thực nhất cho tương lai công việc của mình.

Xem thêm: kỹ thuật nhuộm màu pastel


EmoticonEmoticon