Những bước make up giúp sống mũi cao hơn

Một cái mũi tẹt sẽ làm cho khuôn mặt trở nên không hoàn chỉnh. Không vấn đề gì, các chuyên gia sẽ tiết lộ cho chị em cách make up giúp cho mũi cao chỉ trong vòng 5 phút qua bài viết này tiếp sau đây.

Thông tin liên quan: http://www.webtretho.com/forum/f3270/ca-nha-oi-hoc-trang-diem-chuyen-nghiep-o-dau-tot-vay-2446548

Học cách make up cho mũi cao chỉ sau 5 phút

Cách trang điểm cho mũi nhích cao hơn với những bạn gái mũi tẹt và cánh mũi rộng:

Đánh phấn nền (màu đậm hơn da) theo một đường thẳng dọc theo sống mũi kéo dài từ đầu chân mày đến cánh mũi. Mục đích của việc này đó là tạo cảm giác sống mũi thon.

Với những bạn gái có cánh mũi lớn thì đánh màu sẫm xung quanh cánh mũi rồi tán nhẹ phấn lên cho tự nhiên. Còn các bạn gái chiếm hữu cánh mũi hẹp thì có thể áp dụng phấn nền màu sáng cho phía hai bên cánh mũi.

Cách make up cho mũi cao hơn với những cô gái mũi tẹt và ngắn:

Sử dụng chì vẽ 2 đường thẳng song song nhau, cách nhau khoảng 1cm từ đầu lông mày xuống đầu mũi. Rồi sử dụng tay đánh nhẹ cho nét vẽ tự nhiên.

Sử dụng phấn phủ màu sơn sáng đánh lên vùng trán, rồi đánh kéo dãn dài xuống phần giữa 2 đường vẽ.


Dùng phấn có màu nhạt hơn phấn nền nhưng đậm hơn phấn phủ để đánh 2 bên cánh mũi. Cách make up cho mũi cao này sẽ khiến cho mũi cao hơn 1 cách nhẹ nhàng mà không cần thiết phải đi nâng mũi.

Cách trang điểm cho mũi cao trên với những cô gái mũi lớn:

Sau khi đánh nền xong, phụ nữ chọn lựa phấn nền đậm hơn màu da để đánh thật kỹ vào đường dọc sống mũi, riêng phần đỉnh mũi đánh trông dày hơn để tạo cảm giác thấy là đỉnh mũi nhỏ.

Dùng phấn màu sáng hơn đánh ở 2 bên cánh mũi nhưng cần quan tâm không nên để lộ sự tương phản quá lớn. Thêm vào đó, phụ nữ nên đánh má hồng màu sáng để né sự lưu ý vào mũi.

Chỉ đơn giản với 5 phút chị em đã có thể biến gương mặt mình trở nên xinh xắn hơn rất nhiều. Với những nàng không biết cách make up cho mũi cao thì cũng đừng lo âu. Các phụ nữ có thể trải nghiệm khóa học nghề trang điểm cá nhân tại thẩm mỹ viện bích nguyệt. Bạn để được những chuyên gia make up chỉ dẫn, đào tạo 1 cách từ cơ bản đến nâng cao. Đảm bảo sau khóa dạy bạn gái sẽ mạnh mẽ và tự tin với chuyên môn make up của bản thân mình mỗi lúc ra ngoài đường. Đặc biệt phụ nữ còn được ưu đãi khóa học ngành trang điểm cá thể lúc học sau đây.


Mau chóng tay đăng ký chương trình ưu đãi khóa đào tạo trang điểm trong tháng 3 để tự trang điểm cho mình nhé!. (Bích Nguyệt giảm giá ưu đãi khóa học trang điểm cá nhân)


EmoticonEmoticon