Làm thế nào đễ giữ lớp make up sau khi ngủ dậy

Những mẹo make up dưới đây sẽ giúp bạn có cảm giác thấy dễ chịu hơn mà không tốn quá nhiều thời gian trong những ngày bận bịu.

Lịch công tác liên tục kéo theo sức ép công việc làm cho chị em mệt mỏi muốn ngủ trong ít phút để đầu óc được tỉnh táo hơn. Bên cạnh đó một ngày phải make up 2 hoặc 3 lần sẽ tương đối phiền phức và tiêu hao thời gian của bạn. Vậy thì hãy mau chóng học trang điểm nâng cao từ chuyên gia make up nổi tiếng Mario Dedivanovic – makeup artist của Kim Kardashian với 3 mách nhỏ để giúp nữ giới gia hạn lớp makeup sau đó 1 giấc ngủ ngắn.

Tham khảo bài viết: địa chỉ học trang điểm chuyên nghiệp


Bí quyết 1: Khóa lớp make up bằng bột phấn phủ

Một trong những hiểu lầm lớn nhất mà hầu hết phụ nữ gặp phải là mỗi ngày dặm lại các lớp phấn phía trên mặt lúc lớp trang điểm cũ bị trôi. Vấn đề này chỉ khiến cho lớp makeup dày và loang lổ hơn. Thay vào đấy, chuyên viên Dedivanovic đề xuất nữ giới nên dùng xịt khoáng và lớp phủ dạng bột ở lớp trang điểm đầu tiên, để giữ được lâu và mịn màng hơn.

Bí quyết 2: bỏ qua lớp dưỡng da

Nếu còn muốn giữ lớp trang điểm được nguyên vẹn, hãy bỏ qua các bước như dưỡng ẩm, kem dưỡng vì chúng có thể làm lớp phấn trang điểm của bạn gái bị hòa tan và nhạt dần. Thay vào đấy, chị em hãy dưỡng da thật kỹ càng vào tối ngày hôm trước, đến hôm sau thì hãy bỏ qua công đoạn này để bảo trì lớp makeup được lâu nhất.

Bí quyết 3: Giữ lớp make up bằng một chiếc gối lụa

Nghe có vẻ như hơi lạ lẫm. Chi tiết là để giữ lớp trang điểm, bạn gái hãy ngủ trưa với một chiếc gối lụa. Vải lụa ít gây ma sát giữa da với áo gối nên sẽ ít làm cho lớp makeup bị trôi đi. Không chỉ vậy, còn thức dậy với mái tóc thướt tha, không bị rối xù nữa đó!

Bí kíp 4: Giữ lớp trang điểm tươi mới với xịt khoáng và mút bông

Có 2 phương pháp để mang lại sức sống và làm căng làn da của bạn gái:

– Phương pháp 1: Sử dụng xịt khoáng để lớp trang điểm bền hơn, giảm thiểu những nguy hại của môi trường xung quanh tác động trên da. Không chỉ vậy, nó còn hỗ trợ nước da lưu giữ vẻ rạng rỡ và mượt mà trong môi trường xung quanh điều hòa khô lạnh.

– Phương pháp 2: Áp dụng mút bông dặm nhẹ khuôn mặt để đưa đi lượng dầu thừa cũng như góp phần làm cho làn da sáng hơn và lớp nền mịn màng.

Bí kíp 5: Lớp trang điểm chỉ nên gia hạn tối đa 18h đồng hồ

Chuyên gia


EmoticonEmoticon