Với bạn nữ mắt một mí make up như thế nào?

Với việc trải nghiệm một lớp đào tạo trang điểm bạn gái có khả năng tự mình trang điểm khắc phục mọi khuyết điểm trên khuôn mặt nhất là các chị em có đôi mắt một mí.

Đối với các bạn nữ có đôi mắt một mí thì việc make up mắt đúng là một mối lo ngại. Nhưng chị em đừng quá hoang mang, chỉ với 3 bước đơn giản sau đây, vấn đề của bạn gái sẽ được tháo gỡ dễ dàng.

Một vài bạn nữ có khả năng chú ý về: học trang điểm chuyên nghiệp tại hà nội


Kẻ viền mắt
Hãy kẻ đường eyeliner bằng chì kẻ sẫm màu, kẻ đậm dần về phía đuôi mắt. bạn gái có thể sử dụng chì đen kết hợp với nâu sẫm - đây là một cách trang điểm khá thường thấy hiện nay. Bên cạnh đó với những cô nàng mắt một mí thì kẻ viền mắt mèo cũng là một chọn lựa khá hợp lý.

Uốn mi
Với cô gái mắt một mí thì hàng mi cong vút chính là điểm nhấn rõ ràng nhất cho đôi mắt. các bạn nào vốn có đôi mi dài tự nhiên thì chỉ cần dùng dụng cụ uốn mi rồi chuốt một chút mascara là đã có một hàng mi thu hút. Còn nếu làn mi của bạn hơi ngắn thì bạn nên gắn thêm mí giả để tạo điểm nhấn cho mắt.

Dùng phấn highlight
Đánh phấn highlight lên xương lông mày và sát mi mắt dưới là cách trang điểm hữu dụng cho cô gái mắt một mí. Phương pháp này sẽ giúp làm tăng kích cỡ cho đôi mắt. bây giờ, màu mắt champagne đang rất được ưa thích. chị em hãy thử màu này để gia tăng nét nữ tính và nổi bật cho đôi mắt của mình nhé!
Để có thể tự mình hô biến với những kiểu cách trang điểm khác nhau, bạn có khả năng tự học ngành trang điểm tại gia thông qua những clip trên youtube. Thêm vào đó, bạn gái cũng có thể tìm tới một khóa đào tạo make up chuyên nghiệp để được chỉ dẫn và rèn luyện những kỹ năng trang điểm thành thục.

Hiện nay, Bích Nguyệt là thương hiệu đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề chăm sóc làm đẹp cho nữ giới và đào tạo trang điểm nhiều năm kinh nghiệm. Cái tên Bích Nguyệt không còn xa lạ gì với bạn gái Hà Nội. hầu hết những phụ nữ học viên theo học nghề thẩm mỹ tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt đều hài lòng với chất lượng tại đây.
Trong tháng 3 này (từ 01/3-31/03) Bích nguyệt đang triển khai chương trình khuyến mãi giảm 40% học phí (Chương trình ưu đãi khóa học trang điểm chuyên nghiệp) cho các học viên mau chóng tay đăng ký khóa học nghề trang điểm nhé!


EmoticonEmoticon