Một số lưu ý lúc trang điểm che nhược điểm

Bạn có khả năng làm mờ đi mọi thiếu sót trên da với 7 bước make up đơn giản sau đây. Hãy cùng thực hiện để tự tin rạng ngời ở bất kỳ nơi đâu bạn gái nhé!

Bất kì cô gái nào cũng ý muốn có một diện mạo dễ nhìn, một làn da rạng rỡ không tì vết lúc xuất hiện trước đám đông. Thế nhưng không phải phụ nữ nào cũng may mắn có được một làn da đẹp. 7 bước make up tiếp sau đây có thể giúp bạn gái giấu đi mọi thiếu sót trên da như mụn, sẹo mụn, vết thâm để chị em có được nước da mịn màng, trắng sáng tự nhiên nhất.

Dùng kem dưỡng ẩm không chứa dầu

Việc dưỡng da tốt nhất trước lúc sử dụng những bước trang điểm là bạn gái nên sử dụng một loại kem dưỡng ẩm không chứa dầu. những hợp chất trong kem dưỡng ẩm có thể làm lớp trang điểm không tự nhiên vì thế chị em nên chờ khoảng 1 – 2 phút để kem dưỡng ẩm có nhiều thời điểm để hấp thụ vào da giúp lớp nền make up trắng mịn và “ăn phấn” hơn.

Dặm kem nền trên toàn bộ khuôn mặt

Kem nền là bước cực kì quan trọng khi học ngành trang điểm cá nhân. Nó có thể làm đều màu da, che nhược điểm, song song giúp lớp make up lâu trôi và bền màu trong suốt nhiều giờ liền.

Che giấu sẹo mụn

Cách tốt nhất để che giấu hết những vết sẹo mụn là ứng dụng một lớp kem lót và nhẹ nhàng thoa lên vùng da có sẹo. Sau ấy chị em vỗ nhẹ kem che thiếu sót lên da, các tinh chất trong kem lót sẽ thu nhỏ lỗ chân lông và giúp da có lớp nền mịn màng hoàn hảo.

Phủ phấn

Phấn trang điểm chắc rằng là người phụ nữ không nên thiếu được khi trang điểm. Nhưng bạn gái cũng không thể phủ phấn quá nhiều làm cho lỗ chân lông bị bít tắc. bạn nên sử dụng một lượng phấn nhỏ trên da để “hút sáng” và giúp da đều màu, tự nhiên hơn.

Đánh phấn má hồng và trang điểm mắt

Bước cuối cùng là bạn gái chưa thể quên make up mắt thật nổi bật và thêm chút phấn má hồng dễ nhìn để khuôn mặt thêm rạng rỡ và tươi tắn. mách nhỏ nhỏ cho bạn là xịt khoáng lên toàn bộ khuôn mặt để lớp nền phủ một lớp sương mờ tự nhiên và làm bạn gái trẻ đẹp hơn.

Nghề trang điểm cần nhiều kỹ năng và sự chăm chỉ rèn luyện không dừng nghỉ để chuyên sâu chuyên môn. Nếu bạn gái yêu thích nghề này và ý định học những kỹ năng trong nghề trang điểm như trên, hãy tìm cho mình một cơ sở đào tạo nghề thẩm mỹ uy tín để theo học.

Tham khảo về khóa học trang điểm chuyên sâu tại đây


EmoticonEmoticon