Mẹo loại bỏ lông chân dễ dàng hiệu quả từ mật ong

Bạn có mọc lông chân nhiều nên không thể thỏa sức tự tin diện váy ngắn? Bạn đã chi ra khá nhiều tiền chỉ với mong muốn tẩy chúng vĩnh viễn? Vậy mọi người đã thử triệt lông vĩnh viễn với mật ong với giá cực hạt dẻ chưa?

Thông tin liên quan: www.webtretho.com/forum/f519/dia-chi-hoc-trang-diem-chuyen-nghiep-tai-ha-noi-2426923/
 


Mật ong được coi là một sản phẩm thiên nhiên có khá nhiều tác dụng cho làn da. Mật ong chứa chất chống oxy hóa giúp làm chậm quy trình lão hóa da, tăng sản sinh collage giúp da khỏe mạnh hơn.

Bên cạnh đó mật ong còn giúp kháng viêm nhiễm rất hữu hiệu. Dùng mật ong thường xuyên giúp da hồng hào và mịn hơn, đặc biệt là mùa đông hãy dùng mật ong để giữ ẩm cho da nhé.

Mật ong khi phối hợp với một số dung dịch khác cũng như chanh, đường, bơ,… còn có tác dụng triệt lông chân rất hữu hiệu. Hãy tìm hiểu các cách đánh bay đám lông chân khinh ghét này bằng mật ong tiếp sau đây nhé.

Cách tẩy lông chân bằng mật ong,đường và chanh

Sự phối hợp giữa mật ong, đường và chanh để tạo thành một dung dịch waxing lông cho phụ nữ khá hữu hiệu.
Bước 1: chị em cho 2 thìa đường vào nồi đun nóng cho tới lúc chuyển hẳn sang màu vàng thì cho thêm mật ong và lớp nước cốt chanh vào đun thêm khoảng 2 phút, vặn nhỏ lửa.
Bước 2: Để dung dịch còn ấm bạn gái cho lên vùng chân cần loại bỏ lông, lấy một miếng vải sạch miết nhẹ lên phía bên trên
Bước 3: Để dung dịch nằm lại trên da khoảng 20 phút thì lấy miếng vải ra, các sợi lông sẽ theo đó đi ra ngoài.

Cách loại bỏ lông chân bằng mật ong và bơ

Cách tiến hành như sau:
Bước 1: bạn gái cho đường vào chảo đun đến khi chuyển sang màu vàng, sau đó cho bơ hộp và mật ong vào đun nhẹ cho đến lúc hỗn hợp sền sệt.
Bước 2: bạn nữ thoa thẳng trực tiếp dung dịch lên vùng da chân sau đó cho một miếng vải cotton lên
Bước 3: Sau khi hỗn hợp khô thì gỡ miếng vải và rửa lại chân với lớp nước sạch.
Lư ý khi sử dụng 2 cách tẩy lông chân bằng mật ong nói trên:
Chỉ thực hiện việc loại bỏ lông trên 1 kích thước nhỏ tránh gây thương tổn da
Sau khi tẩy lông xong xuôi nên thoa kem dưỡng ẩm để bảo đảm nước da

Chỉ thực hiện mỗi tuần 1 lần

Những cách triệt lông chân bằng mật ong phần nào giúp bạn nữ loại bỏ được các sợi lông mau chóng bên cạnh đó giải pháp này không khả dụng nếu dùng dài lâu. Vì vậy các chuyên gia tại Bích nguyệt academy khuyên bạn nên dùng công nghệ tẩy lông tận gốc Diode Laser X3. công nghệ này hiện đã có mặt tại Bích Nguyệt và được áp dụng tiến xa trên rất nhiều khách hàng.

Nhân dịp mùng 8/3 bên chúng tôi đang triển khai chương trình khuyến mãi ưu đãi lớn khi sử dụng tẩy lông, các chị em có khả năng tìm hiểu thêm(chi tiết)


EmoticonEmoticon