Có nên áp dụng máy loại bỏ lông chân hay không?

Để triệt tiêu lông ổ ở vùng chân nhiều bạn gái dường như không e ngại dùng các cách loại bỏ lông chân rất là mới, trong đấy có máy tẩy lông chân. Vậy dòng sản phẩm này có giúp triệt lông chân hiệu quả hay là không? Và con gái có nên sử dụng sản phẩm này để tẩy lông.

Có nên sử dụng máy triệt lông chân hay không?

Các loại máy tẩy lông chân có nguồn gốc từ Trung Quốc,… sản phẩm này còn có cấu trúc gồm lưỡi nhíp kép hoặc đơn để nhổ lông tại các vùng trên cơ thể thậm chí còn cả tỉa lông mày. Một vài máy loại bỏ lông ở nhà khác còn được thiết kế đầu tháo rời để lắp thêm phụ kiện thực hiện vai trò khác như massage giảm đau …

Nêu bạn gái chú ý tới trang điểm thẩm mỹ thì nên xem: học trang điểm hết bao nhiêu tiền


Máy triệt lông chân có giá cả tương đối mềm chưa tới 1 triệu đ/ một loại sản phẩm nên hợp lý với khá nhiều đối tượng người tiêu dùng. Đặc biết dòng sản phẩm này sử dụng pin, gọn gàng nên được những bạn gái rất ưa thích. Dùng dòng sản phẩm này bạn có khả năng triệt tiêu được khoảng 70% đám vi ô lông ở chân.

Mặc dù có rất nhiều điểm nổi bật nhưng các chuyên viên không khuyến khích bạn sử dụng chúng vì những tác nhân sau:

Hiệu quả triệt lông thấp: chị em chỉ có khả năng triệt tiêu được khoảng 70% sợi lông mà không thể nào loại bỏ chúng hoàn toàn.

Độ an toàn thấp: Bản chất của dòng sản phẩm này đó là tiến hành gom lông để tiêu diệt nên nó sẽ làm phần da bị đau rát. Bên cạnh đó trong quy trình sử dụng nếu chị em không cảnh giác cũng dễ dẫn tới hiện trạng xây xước da

Biện pháp tốt hơn

Thực tế cho thấy rằng chị em không thể dùng máy loại bỏ lông chân vì kết quả thấp lại tiềm ẩn rủi ro. những bác sĩ tại Bích nguyệt academy khuyên chị em nên dùng công nghệ loại bỏ lông Diode Laser X3. đây chính là công nghệ có thể tẩy những sợi lông vĩnh viễn, hữu hiệu đến 99% và gấp 3 lần các kỹ thuật tẩy lông thông thường.

Hiện tại cách triệt lông chân hữu hiệu này đã và đang được ứng dụng rất hiệu quả tại Bích nguyệt academy. Khi điều trị bằng kỹ thuật này bạn gái có thời cơ tiết kiệmngay 50% giá tiền (Ưu đãi triệt lông công nghệ cao). (Chương trình áp dụng từ ngày 1/3 đến hết ngày 31/3/2017)


EmoticonEmoticon