Trang điểm đẹp trong ngày cưới của bạn gái

Ngày cưới là ngày quan trọng nhất trong cuộc đời người chị em. Mỗi cô gái đều thường chọn cho bản thân mình một nhóm chuyên viên để trang điểm làm sao thật nổi bật,phụ nữ nghĩ gì nếu phụ nữ có thể tự make up cho bản thân trong ngày này mà hoàn toàn không cần các chuyên gia trang điểm nữa!

Đọc thêm: http://www.webtretho.com/forum/f3270/hoc-makeup-chuyen-nghiep-o-dau-tot-ha-noi-2435180/
 


Lúc bạn gái là một bạn gái có khả năng nắm bắt tốt xu thế trang điểm và đã thuần thục trong các công việc trang điểm cho chính mình thì việc trang điểm trong ngày trọng đại là hoàn toàn có thể.

Trước tiên, chị em cần phải hiểu rõ nước da của bản thân thuộc các loại da gì, các một số loại mỹ phẩm nào hợp lý nhất với nước da bạn, song song hiểu rõ các ưu nhược điểm trên khuôn mặt bạn để biết cách trang điểm làm đặc biệt nét dễ thương và che mờ nét chưa hoàn hảo. bạn nên tự thử nghiệm trang điểm tại nhà trước khoảng 1 tháng cho đến khi thật thành thạo, đống ý, tránh điều kiện bận rộn lỗi vào ngày cưới.

Khi đã định ngày cưới bạn gái nên bắt đầu lên kế hoạch chăm sóc da mặt kịp thời để có được nước da tuyệt vời trong ngày vui, giúp cho lớp trang điểm được đẹp và nhẹ hơn. dùng những biện pháp massage, đắp mặt nạ, tẩy da chế,… như phụ nữ vẫn tiến hành mỗi ngày, bằng các một số loại mỹ phẩm bạn đã thân quen. Đừng liều thử một sản phẩm mới với mong rằng tác dụng nhanh, vượt trội, vì có thế chúng sẽ tác động xấu đến nước da bạn. Trước ngày cưới mà da bị kích ứng, nổi mụn hay ngứa rát thì thật nhỡ đúng không ạ?

Kiểm tra lại bộ dụng cụ trang điểm của bạn gái xem đã đầy đủ các thứ cần thiết chưa, đồ dùng có còn dùng được không, còn nếu không hãy update thêm cho đủ và đừng ngại đầu tư mua đồ xịn một chút cho 1 ngày cưới.

Các điều cần chú ý để tự trang điểm đẹp:

1. Hãy tìm hiểu update nhiều sang trọng trang điểm cô dâu để biết phong cách nào đang thịnh hành và thích hợp nhất với phụ nữ.
2. Hãy tham gia một lớp học trang điểm để rèn luyện chuyên môn thành thục hơn, sẽ giúp ích rất nhiều cho phụ nữ ngay cả sau thời gian cưới.
3. Kiểm kê lại dụng cụ trang điểm trước ngày cưới ít nhất 2 ngày
4. Trang điểm cho thích hợp với váy cưới
5. Nên nhờ người hỗ trợ lúc tự trang điểm trong ngày cưới
6. Hãy tính thời gian chuẩn lúc chị em tự thực hiện trang điểm chính trong ngôi nhà của bạn để tới ngày cưới bạn gái sẽ ước lượng được chuẩn xác thời gian cho khâu này, tránh dẫn tới hiện trạng trang điểm quá lâu khiến cho chị em bị trễ giờ hoặc make up quá vội, sẽ ảnh hưởng xấu tới tâm lí của bạn gái trong ngày cưới.

Nếu bạn chú ý tới chương trình học tại Bích nguyệt academy thì hãy nhanh chóng tay đăng ký ngay, vì trong tháng 3 này chúng tôi đang tổ chức triển khai chương trình ưu đãi giảm 40% học phí cho những khóa học trang điểm cá nhân, chuyên nghiệp(xem thêm)


EmoticonEmoticon