Chỉ dẫn chị em cách trang điểm hiệu quả cho da mụn

Khuôn mặt của chị em bỗng dưng xuất hiện nhiều mụn trứng cá. Vấn đề này không chỉ khiến bạn cảm giác khó chịu trong mỗi khi lau mặt mà còn gây khá nhiều phiền hà mỗi khi trang điểm. Với các cách make up cho da mụn dưới đây, hy vọng bạn sẽ có thể tự tin hơn sau mỗi lần trang điểm.


Tránh tạo một lớp phần dày

Gợi ý tuyệt vời dành cho bạn gái khi này là lựa chọn cho mình một loại phấn có thể lấp kín tốt và hợp lý với làn da của mình nhé! Sau ấy, hãy đánh một lớp mỏng trên mặt để tạo độ khô thoáng cho da, giảm thiểu việc nổi mụn sau khi trang điểm.

Lựa chọn kem lót

Với các cô nàng nhiều mụn trứng cá thì nên quan tâm đến việc lựa chọn kem lót sao cho thích hợp với làn da của mình. Giải pháp dành cho bạn là sử dụng kem lót màu xám để ẩn đi dấu vết sưng đỏ của phần da bị mụn.

Tránh đánh thêm phấn màu nhũ

Một trong những bí quyết hay khi make up cho da mụn là tránh đánh thêm phấn màu nhũ. Tuy nhiên, bạn cũng không nên bỏ qua đi cách trang điểm này để giúp cho làn da thêm mịn màng và hồng hào hơn. các bạn gái da hay mọc mụn cũng có thể sử dụng phấn hồng để đánh thành một lớp mỏng trên da.

Giảm thiểu dùng bông phấn dạng mút

Những bông phấn dạng mút tưởng chừng như rất cần thiết lúc trang điểm cho da mụn nhưng thực tế cho thất, chúng có khả năng gây hại tới da bởi nó là nơi trú ẩn của biết bao vi sinh vật gây viêm nhiễm da và làm cho nốt mụn ngày càng lan rộng trên mặt. Cách tốt nhất lúc này là vệ sinh sạch cọ trang điểm luôn luôn để rửa trôi các vi khuẩn gây mụn.

Nếu chị em vẫn chưa tự tin với khả năng trang điểm của mình sau lúc tìm hiểu những phương pháp make up cho da mụn trên đây, hãy đăng kí tiếp cận khóa đào tạo trang điểm cá nhân tại Bích nguyệt academy để luôn tự tin với nét đẹp của mình nhé!, bạn không những có được các kỹ năng cần có mỗi khi make up cho chính bản thân mình mình mà còn có khả năng dùng chính tay nghề ấy để kiếm thêm thu nhập.


EmoticonEmoticon