Những liệu trình sử dụng tẩy lông nách cho chị em

Lông nách phát triển là một cảnh tượng sinh lí khá bình thường của cơ thể mỗi người.lúc bạn tới tuổi dậy thì, chúng sẽ bắt đầu xuất hiện cùng bạn và chỉ có một tỷ lệ rất nhỏ những người được “nhẵn nhụi”.

Ở mỗi giới khác biệt thì để ý về việc để lông nách cũng khác nhau. Nếu như đàn ông có nhiều lông nách được cho là nam tính, mạnh mẽ… thì ở nữ giới đó là các dấu hiệu của việc đánh mất thẩm mỹ, mất vẻ đẹp nữ tính.
 

 


Trước những quan niệm trên thì các bạn nữ luôn tìm mọi biện pháp để loại bỏ lông tận gốc, đặc biệt là vùng nách- một vùng khá nhạy cảm trên cơ thể của phụ nữ. Hiểu được nguyện vọng ấy của chị em những nghệ nhân hàng đầu tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt đã tìm ra cách tẩy lông nách hiệu quả lại có độ an toàn cao.

Cách triệt lông nách hữu hiệu bằng liệu pháp thiên nhiên

Chỉ với các thành phần từ thiên nhiên là bạn có khả năng tạo ngay cho chính mình những loại hỗn hợp triệt lông nách hiệu quả. Bạn có thể tham khảo công thức tẩy lông nách bằng mật ong, chanh và đường như sau.

Cho đều hỗn hợp mật ong, chanh và đường theo tỉ lệ 1:1:1 với nhau,thoa đều hỗn hợp lên vùng da nách khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước ấm. các dưỡng chất trong hỗn hợp sẽ khiến các sợi lông nhạt dần.

Lời khuyên của bác sĩ: Bạn nên kiên trì sử dụng cách triệt lông nách hữu hiệu này để để có được hiệu quả như trông chờ.

Cách triệt lông nách hữu hiệu bằng kỹ thuật cao

Tẩy lông bằng mặt nạ làm từ thiên nhiên chỉ là liệu pháp tạm thời giúp chặn lại sự phát triển của các sợi lông mà không thể làm chúng biến mất vĩnh viễn. bởi thế lời khuyên của chuyên gia là bạn nên dùng các kỹ thuật hiện đại.

Trong những các cách loại bỏ lông nách hữu hiệu thì công nghệ Diode Laser X3 được nhận định là kỹ thuật triệt lông nách hữu hiệu và an toàn nhất. Diode Laser x3 là thế hệ Laser mới có thể tự động sửa lại năng lượng, dùng tần số truyền tải năng lượng nhanh với biên độ thấp tác động trực tiếp vào nang lông để triệt tiêu đa số vi ô lông, vì thế rút ngắn tối đa thời gian chữa trị mà vẫn đảm bảo độ an toàn cho nước da của khách hàng.

Thông tin bên lề: Nếu bạn gái có nhu cầu chú ý đến dịch vụ  triệt lông tại thẩm mỹ viện bích nguyệt, thì có khả năng đăng ký ngay tháng 3 này để nhận được các ưu đãi: triệt lông công nghệ cao tại thẩm mỹ bích nguyệt

Ngày nay công nghệ này được sử dụng rất thành công tại hệ thống Bích nguyệt academy- cơ sở tẩy lông vĩnh viễn uy tín nhất bây giờ.

 


EmoticonEmoticon