Sử dụng tỏi và chanh để làm giảm mỡ bụng hiệu quả

Ngoài tập luyện, 1 phương pháp giúp bạn thoát khỏi béo bụng trong thời gian mau chóng nhất ấy là dùng tỏi đen và chanh.

Trong mối quan hệ xã hội tiên tiến, mỡ bụng trở lên căn bệnh của nhiều người đồng thời là kẻ thù không độ trời chung với bất cứ ai dù là nam hay nữ. Béo bụng không những ảnh hưởng đến dáng vóc, đến tính thẩm mỹ mà còn là nguyên nhân của tăng áp huyết, đái đường, tim mạch....

Tin liên quan đến tỏi đen: cách dùng tỏi đen

Khá nhiều cách giảm mỡ bụng tuy nhiên không phải cách nào thì cũng đem lại hữu hiệu như ý định. các chuyên viên về làm đẹp đã chấp nhận rằng ăn uống cân bằng, luyện tập thể dục thể thao hàng ngày là phương cách tốt nhất giúp đánh bay mỡ bụng. Tuy nhiên để giúp bạn thoát khỏi béo bụng trong thời gian nhanh nhất đó là bài thuốc từ củ tỏi và chanh.

 


Công dụng của tỏi

Trong tỏi có hoạt chất Allicin có công dụng tốt trong bệnh lý tim mạch và giảm lượng cholesterol. Thêm vào đó còn có tác dụng kháng viêm ,lợi tiểu giúp thải trừ các chất độc ra khỏi cơ thể. Trong tỏi còn chứa lượng lớn chất chống oxy hóa, có tác dụng chặn đứng quá trình oxy hóa tế bào và những rối loạn liên quan đến sự lão hóa sớm.

Lợi ích của chanh

Chanh được xem như vị thuốc, được sử dụng từ thời Cổ Đại, chanh có chức năng giải độc và giúp tiêu hóa tốt.Chanh giúp lọc sạch máu và giảm chất béo dư thừa. các chất chống oxy hóa ngăn cản sự tích lũy các chất béo ở vùng bụng và trong mạch máu. Nước cốt chanh còn chứa lượng chất xơ được gọi là pectine, giúp giảm thiểu sự thèm ăn và những rối loạn về tiêu hóa.

Phương thuốc từ củ tỏi và chanh đánh bay mỡ bụng

Phương thuốc từ tỏi và chanh chưa hẳn là bài thuốc “nhiệm màu” mà ấy chỉ là 1 trong những biện pháp bổ sung, điều quan trọng là cần có ăn uống cân bằng phù hợp và chế độ luyện tập hàng ngày. Ngoài ra hữu hiệu ra sao còn phụ thuộc vào trao đổi chất của từng người, Thêm vào đó nếu bạn kiểm soát lượng calo thu nhận mỗi ngày và gia tăng năng lượng tiêu hao thì có khả năng nhận biết được sự thay đổi đáng kể chỉ trong vòng vài tuần.

Thành phần: gồm 2 nhánh tỏi, 2 trái chanh, một lít rưỡi nước.

Cách làm: tách bóc củ tỏi sau đấy nghiền nát. Chanh bổ thành lát mỏng manh (giữ nguyên cả vỏ). Đổ nước vào xoong cộng với tỏi đen và chanh, đun sôi trong khoảng 15 phút, sau ấy lọc nước. có khả năng giữ ở nhiệt độ phòng  hoặc trong gầm tủ lạnh. Nếu như không muốn đun sôi, có khả năng đặt toàn bộ các thành phần vào trong bình và ngâm qua trong 24 giờ.

Bạn nên tham khảo vấn đề: công thức làm tỏi đen

Dùng ba lần mỗi ngày và sử dụng liên tục trong 3 ngày giúp giải độc cơ thể, nghỉ 1 tuần rồi lại tiếp tục 1 đợt tiếp nữa.

Khi dùng có thể gây cảm giác thấy bứt rứt không yên vì có vị đắng do vậy để dễ uống, phụ nữ có khả năng bỏ thêm một thìa mật ong.

Hãy thử vị thuốc ngay từ ngày hôm nay nhé!

Nguồn: http://news.zing.vn/bai-thuoc-tu-toi-va-chanh-giup-danh-bay-mo-bung-post684962.html

 

2 nhận xét

Xin chào bạn, hãy tham khảo các dự án chung cư và nội thất căn hộ, văn phòng khác tại Go Home về cách thiết kế, bài trí nội thất đẹp cho không gian sống lý tưởng nhé. Chi tiết tại đây https://gotrangtri.vn thanks admin


EmoticonEmoticon