Đắp mặt nạ đúng cách cho nước da khỏe đẹp

Đắp mặt nạ là bước dưỡng da quen thuộc mà bạn gái nào cũng biết. Nhưng đắp mặt nạ đúng cách để da hấp thụ dưỡng chất tối đa thì không phải bạn nào cũng biết. bạn gái đã đắp mặt nạ đúng cách chưa? Cùng xem những chú ý sau nhé!

Mặt nạ là nguồn dưỡng chất thú vị từ tự nhiên, rất an toàn cho da, có tác dụng bảo vệ và làm đẹp da hữu hiệu. phụ nữ coi việc đắp mặt nạ gần như bước bảo vệ da quan trọng chưa thể thiếu thường xuyên nhưng phần nhiều bạn nữ cũng coi đây là sự việc đơn giản và thường tiến hành chưa đúng cách. Do đó bạn gái có thể rất chăm đắp mặt nạ nhưng da bạn vẫn không đẹp lên. đó là do quá trình đắp mặt nạ mỗi ngày của bạn gái chưa đúng cách.

Tham khảo ngay các bước dưới đây và xem chị em đã đắp mặt nạ đúng cách chưa nhé!

Bước 1: trước tiên, phụ nữ phải xác định được loại da của mình và loại mặt nạ thích hợp cho da phụ nữ, như vậy da chị em sẽ không bị dị ứng hay nổi mụn. Biết da của chị em nữ giới đang mắc phải điều gì và tìm loại mặt nạ có chức năng giải quyết vấn đề ấy.

Bước 2: Trước lúc đắp mặt nạ, bạn phải rửa mặt thật sạch để giúp da khô thoáng, các lỗ chân lông mở rộng sẽ rất dễ hấp thu dưỡng chất hơn. Tốt nhất là nên xông hơi nóng cho da mặt khoảng 5-10′ ngay sau khi rửa mặt và trước khi đắp mặt nạ để tăng hiệu quả hấp thu dưỡng chất tối đa. bạn gái có khả năng xông hơi bằng các nguyên liệu thiên nhiên như hoa hồng, sả, chanh,…

Bước 3: tiến hành thoa hỗn hợp mặt nạ lên đa số gương mặt và vùng cổ. Vì nước da ở vùng cổ cũng khá mong manh, dễ bị lão hóa và cần được chăm sóc không kém gì da mặt.

Riêng đối với vùng da xung quanh mắt, phụ nữ nên dùng các loại mặt nạ thiên nhiên như dưa leo, cà chua để đắp cho mắt vì da vùng này đặc biệt nhạy cảm, chỉ phù hợp với những loại nguyên liệu làm mát và cực kì dịu nhẹ.

Bước 4: Tiếp tục sử dụng khăn nóng đắp lên mặt khoảng hai – ba phút. Hơi nóng sẽ đưa dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn. Sau đó, chị em lấy tay massage nhẹ để chuyên sâu hiệu quả của mặt nạ.

Bước 5: Không nên giữ mặt nạ trên da quá lâu, vì sẽ khiến cho da mặt bị khô, dễ hình thành nếp nhăn. Chỉ đắp mặt nạ trong khoảng 15 – 20 phút là đủ.

Bước sáu: Sau lúc đắp mặt nạ xong, rửa mặt bằng nước ấm, sử dụng khăn lạnh lau khô làm se lỗ chân lông. Cuối cùng thoa kem giữ ẩm thích hợp để da được chăm nom hoàn thiện.

Tiến hành các thao tác đắp mặt nạ đúng cách như trên, chắc chắn nữ giới sẽ có làn da hồng hào, khỏe mạnh.

tham khảo về: White Bella giúp làm đẹp da hiệu quả


EmoticonEmoticon