Bí quyết chăm sóc tóc sau uốn cho phái đẹp

Mái tóc uốn sóng sánh luôn tạo ra các nét đẹp đầy riêng đầy sức hấp dẫn cho bạn nữ. Thêm vào đó để giữ được nếp uốn lâu, bạn nữ cần phải biết tới những cách chăm chút tóc sau uốn sau đây.

Không gội đầu ngay sau lúc làm tóc

Đây được xem là điều hết sức quan trọng quyết định tới mái tóc của chị em nữ giới có giữ được nếp hay không. thời điểm hợp lý để gội đầu là sau 3 ngày làm tóc. Tuy nhiên vấn đề này cũng tùy thuộc vào loại thuốc nhà thiết kế tạo kiểu tóc sử dụng với tóc của bạn.

Mái tóc cần một thời kỳ để làm quen và vào nếp với mẫu tóc mới. Chính do vậy, nếu chị em gội đầu sớm có khả năng khiến tóc không vào nếp uốn, gây nên mái tóc không được như ý.

Dưỡng tóc thường xuyên

Dường như đây là bước làm đẹp căn bản và tiên quyết cho mọi mái tóc khi đã dùng qua hóa chất để có được dáng vẻ mới. Nếu chị em chỉ uốn lọn hoặc làm xoăn hoặc ép hoặc nhuộm thì những đợt dưỡng tóc thường xuyên là chọn lựa lý tưởng.

Trước tiên, lúc tóc còn ướt, hãy sử dụng lược có răng lớn để gỡ tạm những nút rối tóc và thoa kem dưỡng lên. Đợi tóc khô và vuốt đều mái tóc bằng tay ẩm để làm bông những lọn tóc uốn. dùng lược mềm chải lại một lần nữa và phụ nữ sẽ thấy sự khác biệt.

Chăm chút mái tóc

Thuốc uống thường khiến tóc trở khô xơ hơn thông thường. vì vậy, bạn nên sử dụng dầu gội có chứa đựng nhiều chất dưỡng ẩm để giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên cho tóc.

Khi gội đầu, tránh vò tóc mạnh mà chỉ nên massage nhẹ da đầu và tóc nhằm giảm thiểu những lọn uốn xoăn bị gẫy và rối. Sau lúc gội, chưa thể dùng khăn lau vì như vậy có khả năng làm cho tóc dễ bị hư tổn và khiến cho các chất tạo kiểu, tạo màu bị đẩy ra khỏi sợi tóc do ma sát. Nên dùng khăn quấn tóc đến lúc tóc hết nước. sau đấy có thể sử dụng máy sấy tóc, để ở nhiệt độ thấp sấy tóc, không thể sấy khô. Hoặc để tóc khô tự nhiên, dùng tay bóp nhẹ tóc để các lọn vào nếp.

Với các chia sẻ về cách chăm nom tóc tại sau lúc uốn như trên. mong rằng bạn đọc đã có thêm các thông tin hữu dụng cho mình.

Thêm vào đó có thể tìm hiểu thêm khóa đào tạo thiết kế tạo kiểu tóc cơ bản tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyêt để có thêm những hiểu biết tăng cường về tóc, tạo kiểu và chăm nom tóc.

Tham khảo về khóa học thiết kế tại mẫu tóc Tại đây


EmoticonEmoticon