Cách lựa chọn màu phun môi đẹp hợp với nước da

Phun môi là cách để biến đôi môi thâm xỉn trở nên hồng hào tự nhiên, tươi tắn cả gương mặt. Nhưng lựa chọn màu phun xăm môi đẹp để thích hợp với phụ nữ là không hề dễ dàng. Hãy xem cách chọn màu xăm môi sau đây cho từng loại da để bạn tự chọn lựa màu phun xăm môi hợp với mình.

Màu phun xăm môi đẹp cho da trắng

– Với làn da trắng xanh tái bạn nên chọn phun môi màu hồng cam hoặc đỏ đậm. Bởi làn da của bạn không được tươi sáng nên những sắc màu đậm sẽ giúp đỡ ngày càng tăng sức sống và giúp gương mặt chị em trở nên tươi trẻ, khắc phục được nhược điểm làn da trắng tái nhợt, thiếu sức sống.

– Với nước da trắng thì các màu có tone tối thường nổi bật hơn. bởi thế bạn nên chọn màu phun môi đẹp là màu hồng đào, màu san hô, màu mơ,.. Những màu này giúp gương mặt phụ nữ rạng rỡ, đôi môi lôi cuốn hơn.

– Với làn da trắng hồng: đây là nước da dễ chọn lựa màu phun môi đẹp nhất. các ai sở hữu nước da này có thể lựa chọn màu môi theo niềm yêu thích mà không cần thiết phải phân vân nhiều. Màu đỏ tươi, hồng cam, hồng nhạt,… đều đem lại cho bạn sắc môi rạng ngời, tự nhiên, trẻ đẹp.

Màu phun xăm môi đẹp cho da vàng, da bánh mật

– Với làn da vàng (hầu như người châu Á sở hữu nước da này): chị em cần lựa chọn son màu san hô, màu berry. các màu sắc này giúp da bạn gái trở nên sáng hơn, khuôn mặt tươi tắn, khống chế khuyết điểm da vàng, các màu xăm môi như đỏ tươi, cam đỏ bạn gái nên tránh vì các màu này làm da chị em tối hơn, gương mặt mất tươi sáng.

– Với làn da bánh mật: Để làn môi trở nên thu hút hơn, bạn cần chọn lựa màu phun xăm môi đẹp là màu đỏ rượu vang. Nếu muốn nước da trở nên tươi tắn thì bạn hãy lựa chọn màu xăm hồng đào.

Màu xăm môi đẹp cho da nâu, da ngăm đen

– Với làn da ở tông màu tối như da nâu thì màu xăm môi đẹp thích hợp với phụ nữ là màu đỏ berry, sẽ làm khuôn mặt tươi sáng, làn da rạng rỡ hơn. Tuyệt đối không cần lựa chọn mực xăm màu sáng như hồng bợt,…sẽ làm da chị em trở nên tối và lệch tông với da.

– Với nước da ngăm đen thì màu đỏ cam, đỏ gạch trung bình là Những màu xăm môi đẹp giúp tạo độ cân bằng cho màu da, sắc thái da đồng đều hơn.

Trên đây là cách chọn lựa màu xăm môi đẹp, hợp với làn da. chị em nên xác định nước da của mình để có chọn lựa hợp lý, hoặc có khả năng tham khảo sự chia sẻ của những chuyên gia khi phụ nữ đến tiến hành phun xăm.

Chúc những phụ nữ có đôi môi lôi cuốn!

Tìm hiểu thêm về khóa học phun xăm thẩm mỹ Tại đây

2 nhận xét

Nếu như Washington DC làm bao du khách phải choáng ngợp trước khung cảnh mùa xuân rực rỡ của sắc hoa anh đào từ tháng 9 – tháng 11 thì du khách lại luôn trông ngóng để đến với Boston vào mùa thu để ngắm rừng cây phong thay lá với ngập tràn sắc vàng, sắc đỏ. Vé máy bay đi Phoenix: https://vemaybaydimy.org.vn/ve-may-bay-di-phoenix-gia-re.html .

Là một thành phố lâu đời của nước Mỹ, Boston mang vẻ đẹp lãng mạn, cổ kính với những công trình kiến trúc hàng trăm năm tuổi cùng với màu gạch đỏ, những con phố lát đầy đá cuội. Cẩm nang du lịch: vé máy bay đi Mỹ tháng nào rẻ nhất .


EmoticonEmoticon