Khi tiến hành loại bỏ da chết phụ nữ cần quan tâm vấn đề gì?

Trong các bước dưỡng da cơ bản thì xóa da chết là công đoạn hết sức quan trọng nhưng thường bị bỏ qua hoặc ứng dụng không đúng cách. Thiếu bước này sẽ khiến cho da chị em sần sùi, thô ráp và mọi nỗ lực của các loại kem chăm sóc da đều không phát huy tác dụng. Bài viết sau đây sẽ đem đến cho chị em các quan tâm cấp thiết khi thực hiện xóa da chết mà chị em cần tuân thủ.

Nước da của chị em nữ giới hằng ngày phải tiếp xúc với khá đông bụi bẩn, chất thải ô nhiễm từ môi trường làm cho da đen sạm, thô ráp, cộng với những lớp make up trên da mặt mà bạn không thể gột rửa hết bằng sữa rửa mặt thông thường. Nhiều người hiểu nhầm rằng chỉ cần dùng sữa rửa mặt là đã đủ làm sạch cho da. Bên cạnh đó sự thật không phải vậy. Sữa rửa mặt chỉ giúp lấy đi một lượng nhỏ bụi bẩn trên bề mặt da và hoàn toàn không có tác dụng làm sạch sâu. bởi vậy, bạn gái cần dùng các sản phẩm tẩy da chết chuyên dụng với tần suất 1-2 lần/tuần để bỏ đi hoàn toàn tạp chất dư thừa trên da.

Mỹ phẩm xóa da chết có nhiều loại: dạng kem rửa mặt, dạng mặt nạ lột, dạng sữa, dạng nước xóa trang,… Mỗi lần sử dụng để dưỡng da chỉ nên massage trên mặt từ 1-hai phút, sau ấy bạn hãy rửa thật kỹ lại với nước sạch. Sau khi loại bỏ da chết, lỗ chân lông sẽ trở nên thông thoáng để hấp thu các dưỡng chất từ các loại kem dưỡng tốt hơn song song những tế bào da mới cũng phát triển mau chóng hơn, nhờ đó mà da sáng mịn và tươi mới hơn.

Những quan tâm khi thực hiện tẩy da chết cho mặt:

Xác định loại da của chị em để lựa chọn sản phẩm xóa da chết hợp lý

Xóa da chết tối đa hai lần/ngày (đối với da nhờn), không lạm dụng loại bỏ da chết nhiều lần sẽ giúp bào mòn da, da mỏng và khô do thiếu lớp tế bào sừng và độ ẩm cần thiết, da dễ bị tổn thương hơn, dễ bắt nắng và đen sạm.

Không sử dụng kem loại bỏ da chết body cho vùng mặt vì loại dành cho body thường quá mạnh đối với mặt.

Lúc xóa da chết cho mặt cần kết hợp massage nhẹ nhàng, không kỳ cọ quá mạnh tránh làm da tổn thương và cơ mặt bị nhão.

Nếu da chị em thuộc loại da nhạy cảm, hãy dùng sản phẩm xóa da chết dành riêng cho da nhạy cảm và phải thử phản ứng trước khi sử dụng.

Luôn nhớ bôi kem dưỡng sau lúc xóa da chết để làm dịu da và cung cấp độ ẩm, dưỡng chất cấp thiết cho da.

Làn da sau lúc xóa tế bào chết thường dễ bắt nắng hơn thông thường, do vậy nếu phải ra ngoài phụ nữ hãy che chắn thật kỹ lưỡng, tránh cho gương mặt tiếp xúc với nắng dẫn tới nám, tàn nhang.

Tìm hiểu về Công nghệ làm trắng da White Bella được tiến hành trong loại bỏ da chết


EmoticonEmoticon