Phun xăm viền mí mắt có gây tác động nguy hiểm gì không?

Hỏi: Xin chào Học viện Bích nguyệt academy, em là Thanh Trúc. Em có câu hỏi một vấn đề từ khá lâu rồi, ấy là phun xăm thẩm mỹ mí mắt có gây tác động nguy hiểm gì không? Em rất muốn đi phun xăm mí mắt nhưng còn lo lắng không muốn đụng chạm gì vào vùng mắt vì sợ sẽ gây nguy hại. Xin nhờ Học viện Bích nguyệt academy tư vấn giúp e.

Giải đáp: Chào bạn!

Xin cảm ơn bạn gái đã tin tưởng Học viện thẩm mỹ viện bích nguyệt-dạy nghề phun xăm. Về băn khoăn “phun xăm mí mắt có gây tác động nguy hiểm gì không?” chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Trước hết bạn cần có hiểu biết về phun xăm thẩm mỹ mí mắt.

Vậy phun xăm mí mắt là gì?

Phun xăm thẩm mỹ mí mắt kỹ thuật Hàn Quốc là biện pháp thẩm mỹ giúp tạo đường viền mí mắt đẹp, ấn tượng bằng những dụng cụ phun xăm thẩm mỹ tiên tiến, kĩ thuật vi chạm an toàn tuyệt đối. Điểm khác biệt cao nhất khi tiến hành kĩ thuật này chính là những chuyên gia sẽ lấy hàng lông mi thật của khách làm chuẩn, sau ấy vẽ một đường nhuyễn ở dưới chân mi. vì vậy, sau lúc tiến hành, khách hàng sẽ sở hữu đường viền mi rõ ràng, nổi bật nhưng vẫn thật tự nhiên, giúp cho đôi mắt bạn gái trở nên sắc nét hơn. Bên cạnh đó nhiều chị em vẫn còn lo ngại phun xăm mí mắt có thể gây chạm và tổn thương vùng mắt. Vì đây là vùng da mỏng manh dễ thương tổn nhất trên gương mặt. Vậy phun xăm thẩm mỹ mí mắt có tác động nguy hiểm không?

Phun xăm thẩm mỹ mí mắt có tác hại không?

Ngày nay, nhiều chị em trẻ vẫn còn câu hỏi chưa biết phun xăm mí mắt có nguy hại không? Chúng tôi xin khẳng định rằng, hoàn toàn không. phun xăm thẩm mỹ tại Học viện thẩm mỹ viện bích nguyệt sử dụng hệ thống mực xăm được chiết xuất từ tự nhiên, không gây kích ứng da nên cực kỳ an toàn cho người sử dụng. Màu mí mắt cũng vì thế mà rõ ràng, đẹp tự nhiên. kỹ thuật phun xăm này chỉ tác động lên lớp thượng bì của tế bào vùng mắt, hoàn toàn không gây tác hại tới cấu tạo nhãn cầu bên trong mắt cũng như không lấn chiếm sâu vào các tầng cấu tạo tế bào da nên rất an toàn, hữu hiệu, lại không gây nguy hiểm. Đặc biệt, công nghệ phun xăm mí mắt kỹ thuật Hàn Quốc được trực tiếp chuyên gia người Hàn thực hiện, đảm bảo đúng kỹ thuật, cho chị em đôi lông mày đẹp như ý. phụ nữ hoàn toàn có khả năng an tâm.

Nếu phụ nữ có nhu cầu học xăm lông mày hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được điều chỉnh các khóa học phun xăm thẩm mỹ tốt nhất, hợp lý nhất với bạn.

Tham khảo thêm: học phun thêu ở hà nội


EmoticonEmoticon