Cách chọn kiểu tóc hợp với gương mặt bạn gái

Mỗi người đều muốn mình có một diện mạo hoàn mỹ. Chính bởi vậy việc chọn lựa kiểu tóc thích hợp với gương mặt đóng một vai trò khá quan trọng

Cách chọn kiểu tóc phù hợp với mặt dài

Đây là kiểu mặt có cấu tạo xương trán vuông, cao, lông mày thấp, mũi dài và cằm có khả năng nhọn hoặc vuông. những kiểu tóc tỉa hoặc uốn xoăn nhẹ vờn quanh mặt sẽ giúp đỡ làm ngắn và giảm bớt nét nghiêm nghị cho khuôn mặt. song song giảm thiểu để tóc chẻ giữa nhé, như thế vô tình sẽ giúp mặt phụ nữ thêm dài ra, để tóc mái hoặc xù nhẹ trước trán sẽ giúp hạn chế thiếu sót của khuôn mặt dài.

Cách chọn mẫu tóc phù hợp với gương mặt nhỏ

Những chị em có khuôn mặt nhỏ hãy chọn lựa kiểu tóc ngắn, uốn bồng bềnh. Với kiểu tóc bob uốn tự nhẹ nhàng với mái thưa sẽ làm cho khuôn mặt bạn gái trở nên thanh tú và thế hiện được sự lôi cuốn vốn có của nó.

Cách chọn mẫu tóc phù hợp với mặt trái lê

Với mặt trái lê, các kiểu tóc tỉa thưa dần từ đỉnh đầu xuống, tỉa gọn chân tóc tạo độ thoáng cho phần má và cằm để giúp khuôn mặt thanh thoát hơn. chị em có thể để mái lệch, chải mái phồng lên. Tuy nhiên không được để tóc che nhiều phần má và cằm của khuôn mặt.

Cách chọn mẫu tóc phù hợp với  mặt tròn

Mặt tròn với đặc điểm xương quay hàm tròn ngắn nở rộng, trán hình vòng cung, mũi nở rộng. Tóc ngang vai với các lọn tóc xoắn tại đuôi được nhận định hợp với các phụ nữ có khuôn mặt tròn, nó tạo giấu đi khuyết điểm của khuôn mặt và xây dựng sự mềm mại.

Cách chọn kiểu tóc thích hợp với mặt vuông

Với bạn gái có khuôn mặt vuông vức, diện tích trán, cằm, má tương đối đồng đều nhau. cần chọn lựa tóc để mái hoặc ôm nhẹ phần má sẽ giúp đỡ gương mặt cân đối và hài hòa hơn. Độc đáo, kiểu tóc tỉa tầng từ trên xuống, tỉa tầng dần ra phía sau gáy hay xõa tự nhiên cũng là chọn lựa tốt cho bạn gái nữ.

Trên đây là những trả lời của nghệ nhân về cách lựa chọn kiểu tóc hợp với gương mặt bạn nữ. Nếu bạn đam mê với nghề tóc thì hãy trải nghiệm khóa học thiết kế tạo kiểu tóc để được thỏa sức sáng tạo.

Học viện Bích nguyệt academy đang có chương trình khuyến mại lớp thiết kế tạo mẫu tóc cơ bản. Vậy còn đắn đo gì mà hoàn toàn không khởi đầu ham mê của mình ngay hôm nay bằng việc đăng ký khóa thiết kế tạo kiểu tóc căn bản.

Chủ đề nên tham khảo: https://goo.gl/j1r0DB


EmoticonEmoticon