Sáu tiết lộ nhỏ “xử lý” lúc nhỡ tay tỉa lông mày quá đà

Nhiều người trong chúng ta cũng đều chí ít một lần vụng về quá tay tỉa hỏng mất hàng lông mày của mình. Nhưng đừng lo, đã có 6 mách nhỏ tiếp sau đây để giúp các cô nàng vượt qua “cơn khủng hoảng” này.

Để chân mày mọc lại tự nhiên

trước hết bạn gái cần phải bình tĩnh và không thể cố gắng cứu chữa thêm kẻo hàng lông mày đã hỏng lại càng thêm tồi tệ. Việc tốt nhất khi này đấy là hãy để chúng yên và mọc lại 1 cách tự nhiên. phụ nữ cũng có khả năng dùng những sản phẩm dưỡng chân mày để kích thích chúng mọc mau chóng hơn.

Bình tĩnh xử lí đúng cách

Lúc các sợi lông mới đã mọc lên dày dặn hơn, chúng có thể sẽ tương đối “vô tổ chức” do vậy bạn gái cần hiểu cách xử lý nó đúng cách, đừng lặp lại sai lầm cũ nhé.

 

 



Sử dụng kem che khuyết điểm để phủ lên các sợi lông mọc thừa ra ngoài khuôn mày. Và với những khoảng lông thưa thì bạn có thể sử dụng bút chì kẻ để vẽ lên các đường ngắn giống như những sợi lông để tạo hiệu ứng dày hơn. Còn với những sợi lông cứng đầu quá dài và lỉa chỉa, hãy dùng gel lông mày để cố định chúng lại.

Nhuộm chân mày

Cách này rất hiệu quả và được lòng chị em khi không cẩn thận làm hỏng hàng chân mày. Màu nhuộm chân mày cũng sẽ giống như mascara nhưng độ bền lên tới 4 – 6 tuần. Nó sẽ giúp đỡ lông mày mờ nhạt của chị em đậm màu hơn và các sợi lông mới mọc lên trông cũng dày dặn hơn đấy.

Để tóc mái dày 

Giả sử quá ngại thực hiện các giải pháp cầu kỳ trên, bạn gái có khả năng che luôn đi hàng lông mày bị fail bằng cách để tóc mái dày một chút. Và chị em sẽ tự tin bước ra đường mà chẳng cần bận tâm tới lông mày đã đẹp hay chưa, ít nhất là cho đến khi chúng mọc quay lại bình thường.

 

 

 

 



Nhờ nghệ nhân xử lý

Sau một khoảng thời điểm kìm chế không đụng vào lông mày, khi này hàng lông mày của chị em nữ giới đã mọc mới kha khá rồi. Hãy nhớ đừng táy máy tự tay tỉa tót chúng nữa nhé, tốt nhất cô gái nên đến tìm nghệ nhân tỉa lông mày để “dọn dẹp” lại hàng lông mày đang lộn xộn, nguyên thủy kia.

 

 

 

Theo An An (Khám Phá)

 


EmoticonEmoticon