Mách nhỏ hay điều trị viêm nhiễm nang lông đúng cách

Điều trị nhiễm trùng nang lông đúng cách không những giúp phụ nữ lấy lại được nước da khỏe mạnh, không còn sần sùi nhưng vẫn mang lại nét đẹp thẩm mỹ cho phụ nữ.

Nhiễm trùng nang lông là bệnh ngoài da, dấu hiệu là các sần đỏ kích thước từ 1-2mm màu hơi trắng xám, đôi khi vùng da bị viêm nhiễm đỏ, khi cạy ra có nhân trắng và sợi lông cuộn bên trong, gây ngứa ở vùng nang lông. Bệnh viêm nang lông có dấu hiệu trên vùng da đặc biệt như da đầu, mặt, lưng, đùi, cánh tay…

Tìm hiểu: lớp dạy làm nail cơ bản

Viêm nhiễm nang lông cần được điều trị đúng lúc nếu không nó sẽ gây tác hại tới sức khỏe cũng như thẩm mỹ của chị em nữ giới. phụ nữ nên loại bỏ lông và tẩy sổ viêm nhiễm nang lông để chúng không gây nguy hại cho da nhé. Sau đây là những tiết lộ hay chữa trị viêm nang lông đúng cách phụ nữ có khả năng tìm hiểu và tự thực hiện tại nhà.

Điều trị viêm nang lông bằng chanh và mật ong

Chanh là một loại trái cây rất tốt cho sức khỏe bởi vì trong nước cốt chanh, có Acid Citric- một thành phần Độc đáo và nhiều hơn các trái cây khác. Tuy nhiên thành tố các chất dinh dưỡng trong nước cốt chanh chứa được nhiều Acit Ascorbic ( Vitamin C ) và những thành phần sinh học, vitamin, muối khoáng và vi lượng.

Hãy trộn đều 1 thìa mật ong với 1 vài giọt nước cốt chanh, sau ấy Xoa đều dung dịch lên vùng da bị nhiễm trùng nang lông khoảng 20 phút thì sử dụng nước ấm rửa lại.

Chữa trị viêm nhiễm nang lông bằng nha đam

Trong nhựa của lá nha đam có chứa rất nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho làn da giúp trị mụn hiệu quả. bạn hãy bóc tách lá lô hội, lấy nhựa và Xoa đều lên những vùng da bị nhiễm trùng nang lông, khoảng 15 phút thì hãy rửa mặt lại. Bên cạnh đó bạn cũng thể có khả năng dùng nước ép lá long tu để uống mỗi ngày.

Chữa trị viêm nang lông bằng dầu dừa

Dầu dừa có thể làm dịu da, đem đến độ ẩm, làm mềm da và chữa lành các nốt viêm lỗ chân lông trên da.  Còn tinh dầu hương thảo giúp diệt trừ vi khuẩn trên da, làm sạch lỗ chân lông, kích thích lưu thông máu, giúp giảm hiện trạng lông mọc dưới da.
Sử dụng  tinh dầu hương thảo chiếm 1-2,5%, bôi dung dịch lên vùng da  bị viêm nang lông và Thoa bóp nhẹ nhàng khoảng 15 -20 phút, cho tinh dầu thẩm thấu vào da.

Trị liệu viêm nang lông bằng những giải pháp tự nhiên thường không duy trì được kết quả lâu dài vì vậy chúng tôi muốn giới thiệu đến những bạn gái 1 giải pháp chữa trị khả quan hơn đó là sử dụng công nghệ New E-light.

Xem thêm: dạy làm móng tay chuyên nghiệp


EmoticonEmoticon