Nâng cao sức khỏe với dung dịch mật ong tỏi

Củ tỏi và mật ong là hai thành tố luôn luôn có đủ trong nhà bếp của mỗi cá nhân. Sự phối hợp của chúng sẽ mang lại nhiều ích lợi cho sức đề kháng.

Để tạo thành dung dịch tỏi đen mật ong, bạn chỉ việc lấy một vài múi tỏi đen, thêm chút nước cho vô máy xay sinh tố để chia thành bột nhão, sau đó trộn cùng một muống nêm canh mật ong. >>>  công dụng của tỏi đen

Tiêu thụ dung dịch này lúc đói trong vòng bảy ngày sẽ làm cho chị em chuyên sâu sức đề kháng thoải mái và tự nhiên, phòng chống bệnh tật và đem lại nhiều tác dụng sức khỏe.


Tăng cường khả năng miễn dịch

Hệ miễn dịch mạnh là chìa khóa để sở hữu sức khỏe tốt. Điều đấy sẽ giúp chúng ta chống lại những nguyên do gây bệnh như vi khuẩn, virus tấn công vào cơ thể, giúp thể trạng ít nhạy cảm với bệnh tật.

Dung dịch tỏi và mật ong chứa chất chống oxy hóa có thể tăng cường hệ miễn dịch, giữ thể trạng khỏe mạnh và năng động.

Hạ huyết áp

Tăng áp huyết dẫn đến khi máu chảy với lượng lớn, đánh lại những bức tường của động mạch, xảy ra một số vấn đề sức khỏe như đau đầu, mệt mỏi, tim mạch, đột quỵ…

Dung dịch bột tỏi đen và mật ong có thể làm giãn thành mạch máu, cho phép lưu lượng máu ổn định trong cơ thể, bởi vậy làm hạ huyết áp.

Nâng cao sức khỏe não bộ

Củ tỏi rất giàu allicin trong khi ấy mật ong có hàm lượng chất chống oxy hóa cao. khi kết hợp 2 thành phần này với nhau, chúng sẽ nuôi dưỡng các tế bào não, từ đấy tăng cường sức khỏe não bộ. tỏi có thể phòng tránh những bệnh như bệnh mất trí nhớ, Alzheimer, bằng phương pháp nâng cao sức khỏe não bộ.

Làm dịu đau họng

Sự phối kết hợp giữa tỏi đen và mật ong có khả năng làm dịu đau họng và viêm họng vì nó có đặc tính chống nhiễm trùng, giúp làm giảm kích ứng và tấy.

Phòng chống tiêu chảy

Dung dịch này có tính kháng sinh, giúp làm giảm nhiễm trùng trong đại tràng, hạn chế tiêu chảy và một vài rối loạn tiêu hóa khác ở mức độ nặng.

Điều trị viêm nấm

Hỗn hợp này có thể điều trị hiệu quả viêm nấm xâm nhập các bộ phận khác nhau của cơ thể. các chất kháng khuẩn tự nhiên của tỏi đen và mật ong giúp triệt tiêu các vi khuẩn và nấm có tác động nguy hiểm tới cơ thể.

Có thể bạn quan tâm:: tỏi lý sơn

Giải độc

Sự phối kết hợp giữa tỏi đen và mật ong cũng có chức năng như thuốc thải độc  cơ thể tự nhiên. Nó giúp thải các độc tố và chất thải nguy hiểm khác ra khỏi khối hệ thống cơ thể, giúp bạn luôn luôn khỏe mạnh.

2 nhận xét

https://thammyvienuytinohn.blogspot.com/2017/05/cac-hieu-lam-nghiem-trong-luc-su-dung.html?showComment=1534563326026#c8918970687085406410

Xin chào bạn, hãy tham khảo các dự án chung cư và nội thất căn hộ, văn phòng khác tại Go Home về cách thiết kế, bài trí nội thất đẹp cho không gian sống lý tưởng nhé. Chi tiết tại đây https://gotrangtri.vn thanks admin


EmoticonEmoticon