Loại bỏ lông hiệu quả với đá mài và trà hoa cúc

Lông chính là “vật cản” lớn nhất với bạn gái. Biện pháp hết sức dễ dàng, lại không tốn kém, giúp chị em có khả năng thực hiện loại bỏ lông tại nhà, vừa thuận tiện, an toàn và tiết kiệm đó là loại bỏ lông với trà hòa cúc với đá mài.
 


Loại bỏ lông với trà hoa cúc

Nguyên liệu:

–    ½ cốc nước lọc
–    2 muỗng canh nước trái cây tươi
–    Nước cốt 1 quả chanh
–    ½ chén trà hoa cúc

Tiến hành

Sau lúc sát trùng nước lọc bằng cách đun sôi, bạn vặn nhỏ lửa và khởi đầu thêm lần lượt những nguyên liệu khác vào. đảo đều ở nhiệt độ vừa phải để hỗn hợp không bị dính. Tắt bếp khi hỗn hợp sôi.

Tiếp tục đảo đều tay sẽ cho ta một hồn hợp mịn hơn nổi bong bóng màu nâu vàng. Thêm nước sôi và quấy đều cho đến lúc dung dịch chuyển sang màu vàng mật. Đợi nó sôi rồi đắp lên da và wax với miếng gạc cotton như với giải pháp mật ong.

Dùng đá mài để triệt lông vĩnh viễn

Dùng đá mài hợp lý cho những người có lông mềm, mỏng và yếu. Đây là phương pháp được sử dụng từ thời xưa nhằm giúp giản lược tế bào chết và giúp tuần hoàn máu.

Tiến hành: nhúng ẩm đá mài và thoa tròn với lực mức độ vừa phải lên da để lấy đi những nang lông.

Quan tâm, dù bạn sử dụng bất kỳ giải pháp nào, việc đầu tiên trước khi triệt lông tại nhà là phải làm sạch vùng da ấy với kem xóa tế bào chết và thoa 1 lớp phấn bột em bé để da không bị tổn thương.

Mong rằng các thông tin trên có thể giúp bạn gái triệt lông hữu hiệu, an toàn, bảo vệ được nước da vùng loại bỏ lông.

Sau khi triệt lông xong, cần phải lau sạch sẽ và thoa 1 lớp kem giữ ẩm cho da sáng mịn hoàn hảo.

Bài viết liên quan: nhuộm tóc màu pastel

Ngoài biện pháp triệt lông với trà hoa cúc và đá mài, để tẩy lông đạt hữu hiệu vĩnh viễn, tuyệt đối an toàn và song song còn giúp trị viêm nhiễm lỗ chân lông hữu hiệu, những bạn gái nên tìm hiểu thêm phương pháp tẩy lông tận gốc bằng công nghệ Ultra Diode Laser. Đây là thế hệ kỹ thuật triệt lông mới được thẩm mỹ viện bích nguyệt áp dụng rất thành công, mang lại sự hài lòng cho hàng ngàn khách hàng, kể cả những bạn gái khó tính nhất.


EmoticonEmoticon