Học thiết kế làm tóc ở địa chỉ nào tốt tại Hà Nội



Tuấn Hưng –23t-Hà nội hỏi: “ Chào anh/chị, em đang muốn theo nghề tạo kiểu tóc và muốn tìm 1 cơ sở học thiết kế làm tóc uy tín tại Hà Nội. Anh/chị có khả năng trả lời giúp em được không ạ?”

Không chỉ riêng phụ nữ, băn khoăn tìm kiếm cơ sở học thiết kế tạo mẫu tóc uy tín tại Hà Nội cũng là câu hỏi chung của rất nhiều những phụ nữ trẻ đang có ý định theo nghề làm tóc. Các khóa dạy tạo thiết kế làm tóc chính là nền móng quan trọng để các bạn phát triển công việc vậy nên việc “ chọn mặt gửi vàng” là điều rất cần thiết.


1 số kỹ thuật làm tóc đang được ưa thích: nhuộm màu pastel

Tại Việt Nam bây giờ có khá nhiều các địa chỉ đào tạo ngành tóc, nhưng đảm bảo chất lượng, uy tín và giàu kinh nghiệm thì không nhiều. Đứng số một về đào tạo thiết kế làm tóc đề cập riêng và những ngành thẩm mỹ khái quát đấy chính là Học viện thẩm mỹ viện bích nguyệt.

Bích Nguyệt Academy – địa chỉ học thiết kế tạo mẫu tóc uy tín số một

Thẩm mỹ viện bích nguyệt là địa chỉ học thiết kế tạo kiểu tóc đang được đông đảo chị em tin tưởng và theo học. các học viên tại học viện sẽ được những giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm, đứng đầu trong ngành thiết kế tạo mẫu tóc trực tiếp hướng dẫn “ cầm tay chỉ việc”.

Bích Nguyệt Academy còn để ý đầu tư chi tiêu dụng cụ học và khoảng không gian lớp học để các học viên có môi trường học tập thoải mái nhất

Theo lịch trình học, các học viên sẽ có được 60% thời điểm khóa học được thực hành. Học viện sẽ tạo điều kiện cho các chị em được thực hành trên mẫu thật và làm việc với các thiết bị làm tóc tiên tiến.vấn đề này sẽ làm cho những chị em nắm vững lý thuyết, thành thục kỹ năng và không bỡ ngỡ khi ra ngoài làm việc.

Học viên cam kết học viên vững chuyên môn sau ba tháng học tập, đồng thời Bích Nguyệt Academy luôn bảo đảm 100% nghề nghiệp đầu ra cho các phụ nữ học viên.

Có bằng cấp và kỹ thuật về thiết kế tóc trong tay, việc kiếm tìm 1 nghề nghiệp thu nhập 10-15tr/ tháng là điều hoàn toàn có khả năng trở thành sự thực.Thực tế nhìn thấy đã có rất nhiều người làm nghề tóc tiến xa từ cơ sở học thiết kế làm tóc chuyên nghiệp Bích Nguyệt Academy.

Nếu chị em thực sự có đam mê, đừng đắn đo gì nữa, đăng ký ngay khóa dạy thiết kế làm tóc để nắm giữ nghề nghiệp tương lai rạng rỡ.

Tham khảo chủ đề:: học trang điểm ở hà nội


EmoticonEmoticon