Những cách loại bỏ lông vùng kín hữu hiệu tại nhà

Trên thể trạng mỗi phụ nữ ngoài mô, lòng bàn tay, lòng bàn chân ra thì tất cả mọi vị trí đều có sự xuất hiện của lông. Ở từng cơ quan khác nhau thì vai trò của những sợi lông lại khác biệt. giả sử lông ở lưng, ở tay chân giúp điều tiết mồ hôi thì những sợi lông mu lại có chức năng làm đẹp,tăng sự nhạy cảm và giúp bảo vệ cô bé của bạn gái khỏi các tác hại từ môi trường bên ngoài.

Làm sạch lông vùng kín tại nhà là một nhu cầu rất thiết tha của những nữ giới trong mùa nắng oi bức. mỗi ngày bạn gái đều tìm cách loại bỏ lông vùng kín, vậy bạn đã biết cách làm sạch chúng đúng cách chưa? Hãy tìm hiểu các cách làm sạch lông ”cô bé” tại nhà sau đây nhé.

 


Không mặc quần chíp quá chật

Môi trường ẩm mốc khiến cho vi sinh vật có điều kiện trú ngụ và phát triển, theo ấy những sợi lông mu nhanh chóng phát triển và dày đậm hơn. bởi vậy để hạn chế sự phát triển của chị em nữ giới thì nên mặc quần xi-líp làm bằng vải cotton khô thoáng. Tuy nhiên việc mặc quần lót quá chật sẽ làm cho vùng da xung quanh cô bé bị sẫm màu và thô ráp, gây ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ.

Vệ sinh vùng kín đúng cách

Một cách làm sạch lông ”cô bé” tưởng chừng như dễ dàng nhưng không phải phụ nữ nào cũng thực hiện đúng ấy là vệ sinh vùng kín đúng cách thường xuyên. bạn nên tiến hành vệ sinh vùng kín thường xuyên , vào chu kỳ kinh nguyệt nên rửa bằng dung dịch vệ sinh để phòng tránh nhiễm trùng và hạn chế môi trường phát triển của các sợi lông

Làm sạch lông vùng bikini tại nhà

Nhiều phụ nữ tự tiến hành việc triệt lông tại nhà như dùng nhíp nhổ, dùng dao cạo,… giải pháp này giúp phụ nữ triệt đi được các sợi lông xuất hiện trên bề mặt da nhanh chóng. Bên cạnh đó khuyết điểm của cách làm sạch lông vùng bikini tại nhà này đấy là không triệt tiêu được chúng vĩnh viễn và rất tác động nguy hiểm cho vùng da nhạy cảm này.

Phương pháp tẩy lông vùng kín an toàn nhất

Để làm sạch lông vùng kín an toàn bạn gái nên sử dụng công nghệ Diode Laser X3. kỹ thuật này giúp bạn gái bỏ đi vùng lông mu hiệu  quả lại đảm bảo an toàn.

Phụ nữ có khả năng sử dụng cách tẩy lông vĩnh viễn bằng Diode Laser tại hệ thống thẩm mỹ viện bích nguyệt.

Tìm hiểu chương trình ưu đãi triệt lông tháng 4: khuyến mãi triệt lông tháng 4
Nguồn: cachtaylong.com

 


EmoticonEmoticon