Những kiểu tóc mái khá nổi trong mùa đông lạnh năm nay

Tóc mái không những giúp làm ẩn đi nhược điểm trên gương mặt bạn mà vẫn làm đổi thay gương mặt bạn gái, thậm chí nếu chọn mẫu tóc mái thích hợp sẽ giúp phụ nữ trẻ ra hơn nhiều so với tuổi. Hãy cùng tìm hiểu xem mẫu tóc mái nào sẽ là xu thế trong mùa đông năm nay nhé!

Học thiết kế tạo kiểu tóc trong tháng 4 với khá nhiều các khuyến mại tặng kèm: http://www.daotaothammy.edu.vn/xu-huong-nhuom-mau-toc-khoi.html     


Tóc mái dài

Đây là kiểu tóc mái khá nổi trong mùa lạnh năm nay không còn mới lạ với phái đẹp, nhưng kiểu tóc này vẫn luôn là sự việc lựa chọn tiên phong của nhiều bạn trẻ. Với kiểu tóc mái này, sẽ giúp bạn gái trở nên dịu dàng tinh nghịch hơn, phụ nữ cũng có thể để mái lệch hoặc rẽ giữa đều rất đẹp. mẫu tóc mái đẹp này bạn nên kết phù hợp với việc uốn những lọn tóc dài để trông chúng trông đẹp hẳn, nếu tóc thẳng thì bạn có khả năng rẽ ngôi lệch trông sẽ khá đẹp. Tóc mái dài phù hợp cho những nàng mặt tròn hoặc vuông vì có khả năng làm ẩn đi thiếu sót này hữu hiệu.

Tóc mái lưa thưa

Kiểu tóc mái lưa thưa bắt nguồn từ xứ sở kim chi trong những năm quay lại đây và nhanh trở lên xu thế mẫu tóc mái được nhiều phụ nữ trẻ ưa chuộng. Trong mùa đông lạnh năm nay, đây cũng là kiểu mái này tiềm năng sẽ tiếp tục được lăng xê. kiểu tóc mái này có ưu điểm là không hay kén mặt, mang tới cho bạn vẻ ngoài nhẹ nhàng, tinh nghịch và trẻ khỏe mà không cần chị em phải chăm chút quá nhiều. Nếu bạn gái thấy quá chán với kiểu mái này, bạn gái có thể rất dễ biến hóa thành mái xéo.

Tóc mái xéo

Mẫu tóc mái xéo không còn xa lạ với những chị em trẻ, mẫu tóc mái này đã từng một thời được xem là mốt nhưng cùng với sự ra đời của nhiều kiểu tóc mái khác nó đã dần đi bị lãng quên. Nhưng trong mùa lạnh năm nay, 1 lần nữa quay trở lại làm khuấy động phong trào tóc mái. Đây được nhận xét là mẫu tóc mái phù hợp với mọi cô nàng, đặc biệt là những người mới làm quen với tóc mái. Tóc mái xéo có nhiều kiểu, nhưng kiểu được ưa thích nhất hiện nay là mái xéo dài xuyên qua chân mày và xuống gần gò má. Mái xéo sẽ đẹp nhất lúc được tỉa mỏng phần chân mái để ngay cả lúc mọc dài, nó vẫn giữ được sự mềm mại, tự nhiên.

Các mẫu tóc mái trên là xu hướng được nhiều chị em trẻ lựa chọn trong mùa lạnh năm nay. bạn có thể tham khảo cho mình 1 kiểu tóc mái phù hợp với khuôn mặt của mình. Tuy nhiên, xu hướng các kiểu tóc sẽ được update theo từng mùa không giống nhau trong năm, bạn có khả năng trải nghiệm 1 khóa học Thiết kế tạo mẫu tóc để bổ sung luôn luôn hoặc nếu phụ nữ muốn có 1 nghề tay trái thì tiếp cận 1 khóa Thiết kế tạo mẫu tóc tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt để có được những kiến thức căn bản về tóc.

Tham khảo thêm:: dạy làm nail chuyên nghiệp


EmoticonEmoticon