Câu hỏi về mức giá loại bỏ lông tại thẩm mỹ viện

Lông mọc trên thể trạng con người là 1 tình trạng sinh lý tự nhiên ,thêm vào đó lúc chúng phát triển quá mức thì bạn nên quan tâm đến chúng nhiều hơn. Ở đàn ông lông thường mọc nhiều ở tay, chân, ngực, cằm,… và nó thể hiện được sự mạnh mẽ của phái mạnh. Ở phụ nữ không ít người cũng gặp phải hiện trạng lông phát triển nhiều ở vùng mặt, chân, tay, nách,… khiến phụ nữ gặp nhiều phức tạp và bất tiện trong cuộc sống.

=> Học thiết kế tạo mẫu tóc trong tháng 4 với rất nhiều những ưu đãi tặng kèm: kỹ thuật ép phồng cụp trên nền tóc hư tổn   

 


Vùng lông nách phát triển bất thường, mọc dày và đậm màu khiến nữ giới không nên tự tin diện những bộ cánh sát nách trong mùa hè sôi động. Để giản lược các sợi lông đáng ghét ấy thì những bạn gái đã kiếm tìm khá đông cách khác nhau như sử dụng giải pháp waxing, đắp mặt nạ, dùng kem,… Ngoài ra hữu hiệu của những biện pháp đó rất thấp lại tiềm tàng nhiều rủi ro cho nước da.

Nhằm thay thế các giải pháp tẩy lông nách từ thiên nhiên, một giải pháp triệt lông nách mới được ra đời với hiệu quả lên tới 99% sau một liệu trình điều trị, đấy là công nghệ Diode Laser X3.

Để những sợi lông nách triệt tiêu hoàn toàn cần có một công nghệ tác động vào sâu bên trong sợi lông, cắt đứt nguồn đem đến thực phẩm của chúng và không cho chúng cơ hội phát triển. kỹ thuật Diode Laser X3 là công nghệ tẩy lông có thể đáp ứng được những điều kiện trên giúp giản lược những sợi lông vĩnh viễn. Hiện nay công nghệ này đang được áp dụng rất bước tiến tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt. Vậy tại Bích Nguyệt mức phí tẩy lông vĩnh viễn là bao nhiêu?

Chi phí loại bỏ lông vĩnh viễn là bao nhiêu?

Các chị em phụ nữ lúc tới với thẩm mỹ viện bích nguyệt đều thắc mắc mức phí tẩy lông vĩnh viễn là bao nhiêu? kỹ thuật loại bỏ lông Diode Laser X3 là công nghệ tẩy lông thế hệ mới giúp chị em tiết kiệm 50% giá tiền so với những công nghệ loại bỏ lông khác.

Tẩy lông vĩnh viễn giá bao nhiêu lúc dùng kỹ thuật Diode Laser X3 tại thẩm mỹ viện bích nguyệt.

– Giảm 60% mức giá lần đầu + Giảm 30% các lần điều trị tiếp theo (Đối với Khách hàng mua một vùng)

– Giảm 60% giá tiền lần đầu + Giảm 40% những lần điều trị tiếp theo (Đối với Khách hàng mua 2 vùng)

– Giảm 60% mức giá lần đầu tiên + Giảm 50% những lần điều trị tiếp theo (Đối với Khách hàng mua ba vùng trở thành)

Ngày nay bạn gái có thể biết được triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu rồi chứ. Nếu có thêm bất cứ băn khoăn nào về bệnh viêm nang lông hoặc chi phí tẩy lông tận gốc hãy tới ngay thẩm mỹ Bích Nguyệt.

Tham khảo chương trình khuyến mãi dịch vụ triệt lông tháng bốn(áp dụng từ 1/4-30/4): Gói ưu đãi giảm giá dịch vụ triệt lông tại Bích Nguyệt

 


EmoticonEmoticon