Chọn kiểu tóc cho từng khuôn mặt

Chọn mẫu tóc cho mỗi khuôn mặt

Mẫu tóc liên quan tới vẻ đẹp khuôn mặt của mỗi bạn gái, tùy thuộc vào khuôn mặt của mình chị em có thể chọn lựa cho mình mẫu tóc hợp lý nhất. bạn gái muốn làm mới mình bằng cách đổi thay mẫu tóc, hãy tìm hiểu một số kiểu tóc tiếp sau đây.

Một số Kỹ thuật nhuộm màu tóc khói thường hay được sử dụng trong làm mẫu tóc


Mẫu tóc cho mặt tròn

Mặt tròn là khuôn mặt có chiều dài và chiều ngang tương đương nhau, hai gò má tròn và xương quai hàm đầy đặn. các nàng sở hữu mái tóc này thường đau đầu với vấn đề chọn kiểu tóc, kiểu tóc nào sẽ làm gương mặt tròn trĩnh của mình trở nên không gồ gề hơn?

Các nghệ nhân làm tóc khuyên rằng, các cô nàng mặt tròn nên “kết thân” với kiểu tóc dài. đặc biệt là các kiểu mái tóc dài được tỉa khéo léo thành nhiều lớp, hay tóc uốn sóng đuôi mềm mại ôm lấy gương mặt sẽ giúp khuôn mặt chị em trở nên dài và tương xứng hơn.

Thêm vào đó, kiểu tóc ngang vai uốn cụp, ngang vai xoăn nhẹ, tóc lob cũng là việc lựa chọn lý tưởng cho những bạn gái mặt tròn, độ dài ngang cằm của kiểu tóc này hút sự lưu ý đến phần hàm và định hình cấu trúc xương mặt.

Mẫu tóc cho khuôn mặt dài

Khuôn mặt dài có chiều dài dài hơn nhiều, không cân đối với chiều ngang của gương mặt, gương mặt khá dài và hẹp ở hai bên. Với khuôn mặt này chị em không nên để tóc ép thẳng, tỉa nhiều và để ngôi giữa. Thay vào ấy nên để kiểu tóc ngang vai, hơi ôm sẽ giúp cho gương mặt bầu bĩnh và cân đối hơn hoặc để mái lưa thưa che bớt độ dài khuôn mặt.

Kiểu tóc cho gương mặt trái tim

Gương mặt hình trái tim là gương mặt có phần rộng đặc biệt là trán và phần bé Nhất là cằm. Với gương mặt này, phụ nữ nên để mái tóc rẽ ngôi và độ dài mái tóc chỉ nên dừng lại ở vùng quai hàm sẽ làm cho khuôn mặt bạn trở nên tương xứng hơn. Kiểu ngang vai hơi ôm cũng là việc chọn lựa thích hợp cho các bạn gái có khuôn mặt trái tim. Tránh xa các mẫu tóc vuông cổ xưa, tóc bồng bềnh từ đỉnh đầu xuống, chúng sẽ làm cho cằm bạn đã nhỏ… lại càng nhỏ hơn thực tế khá nhiều.

Mẫu tóc cho khuôn mặt kim cương

Mặt kim cương có gò má rộng và đường chân tóc ở trán hẹp, những kiểu tóc ngắn, tóc rém, tóc uốn lọn, ôm lấy gương mặt sẽ là sự chọn lựa thông mình cho những nàng có gương mặt này.

Phụ nữ thể tìm hiểu một số kiểu tóc trên đây và xác định xem khuôn mặt mình hợp với mẫu tóc nào để đưa ra quyết định thông minh. Tuy nhiên, chị em cũng không nên bó hẹp mình với một mẫu tóc mà hãy up date cho mình các mốt tóc mới. Nhất là những ai có ý muốn gắn bó với nghề tóc thì ấy lại là điều cần thiết, do vậy tham dự 1 khóa thiết kế làm tóc giàu kinh nghiệm sẽ gúp phụ nữ vừa có các hiểu biết, các kỹ năng để trở thành một nhà tạo mẫu tóc nhiều năm kinh nghiệm

Chương trình khuyến mại tại Bích nguyệt academy trong tháng 4 này: Ưu đãi giảm giá khóa học thiết kế tạo mẫu tóc cơ bản


EmoticonEmoticon