Từng khuôn mặt lại có những mẫu tóc hợp lý khác nhau

Chọn mẫu tóc cho mỗi gương mặt

Mẫu tóc đánh giá đến vẻ đẹp gương mặt của mỗi chị em, tùy thuộc vào gương mặt của mình chị em có thể chọn lựa cho mình kiểu tóc thích hợp nhất. chị em muốn làm mới mình bằng cách thay đổi mẫu tóc, hãy tham khảo một vài mẫu tóc dưới đây.

Một số kỹ thuật nhuộm màu pastel thường hay được sử dụng trong làm kiểu tóc


Kiểu tóc cho mặt tròn

Mặt tròn là gương mặt có chiều dài và chiều ngang tương đương nhau, 2 gò má tròn và xương quai hàm đầy đặn. những chị em nắm giữ mái tóc này thường đau đầu với vấn đề chọn kiểu tóc, kiểu tóc nào sẽ giúp đỡ khuôn mặt tròn trĩnh của mình trở nên không gồ gề hơn?

Những chuyên viên làm tóc khuyên rằng, những cô nàng mặt tròn nên “kết thân” với kiểu tóc dài. đặc biệt là những kiểu mái tóc dài được tỉa khéo léo thành nhiều lớp, hay tóc uốn sóng đuôi mềm mại ôm lấy gương mặt sẽ giúp gương mặt chị em trở nên dài và tương xứng hơn.

Bên cạnh đó, mẫu tóc ngang vai uốn cụp, ngang vai xoăn nhẹ, tóc lob cũng là sự việc lựa chọn lý tưởng cho những nàng mặt tròn, độ dài ngang cằm của mẫu tóc này hút sự lưu ý đến phần hàm và định hình cấu trúc xương mặt.

Mẫu tóc cho gương mặt dài

Gương mặt dài có chiều dài dài hơn nhiều, không cân đối với chiều ngang của gương mặt, khuôn mặt khá dài và hẹp ở hai bên. Với gương mặt này phụ nữ chưa thể để tóc ép thẳng, tỉa nhiều và để ngôi giữa. Thay vào ấy nên để kiểu tóc ngang vai, hơi ôm sẽ giúp cho khuôn mặt bầu bĩnh và cân đối hơn hoặc để mái lưa thưa che bớt độ dài khuôn mặt.

Mẫu tóc cho gương mặt trái tim

Gương mặt hình trái tim là gương mặt có phần rộng đặc biệt là trán và phần bé Nhất là cằm. Với khuôn mặt này, bạn gái nên để mái tóc rẽ ngôi và độ dài mái tóc chỉ nên dừng lại ở vùng quai hàm sẽ giúp khuôn mặt phụ nữ trở nên tương xứng hơn. Kiểu ngang vai hơi ôm cũng là sự việc chọn lựa thích hợp cho những cô gái có gương mặt trái tim. Tránh xa các kiểu tóc vuông cổ xưa, tóc bồng bềnh từ đỉnh đầu xuống, chúng sẽ khiến cằm bạn đã nhỏ… lại càng nhỏ hơn thực tế đông đảo.

Kiểu tóc cho gương mặt kim cương

Mặt kim cương có gò má rộng và đường chân tóc ở trán hẹp, những mẫu tóc ngắn, tóc rém, tóc uốn lọn, ôm lấy gương mặt sẽ là sự lựa chọn thông mình cho những nàng có khuôn mặt này.

Bạn gái thể tìm hiểu một số kiểu tóc trên đây và xác định xem khuôn mặt mình phù hợp với mẫu tóc nào để đưa ra quyết định thông thái. Tuy nhiên, phụ nữ cũng không nên bó hẹp mình với một kiểu tóc mà hãy up date cho mình các mốt tóc mới. Nhất là các ai có ý muốn gắn bó với nghề tóc thì đấy lại là điều cần thiết, bởi vậy trải nghiệm 1 khóa thiết kế làm tóc chất lượng cao sẽ gúp chị em vừa có các hiểu biết, những kỹ năng để trở lên 1 nhà làm tóc nhiều năm kinh nghiệm

Chương trình ưu đãi tại thẩm mỹ viện bích nguyệt trong tháng 4 này: Khuyến mãi giảm giá khóa học thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp


EmoticonEmoticon