Mẹo trang điểm trong mùa đông

Những điều cần chú ý khi trang điểm vào mùa đông

Mùa đông đến, với tiết trời lạnh điển hình; thêm cho mình chiếc áo khoác cùng các chiếc khăn ấm áp bạn không thể bỏ qua cách trang điểm nổi bật để mình đẹp hơn ngay cả trong số ngày giá rét.

Dưỡng ẩm cho da vào mùa đông

Cho dù là vào mùa nào đi chăng nữa dưỡng ẩm thì bước chăm sóc da không thể bỏ qua. Nhất là vào mùa đông, làn da cần được chăm sóc cẩn thận hơn thì mới giúp lớp trang điểm mùa đông mịn màng hơn.  Bạn có thể dưỡng ẩm cho da bằng nhiều phương pháp, nếu không có thời giờ thì chỉ cần bôi kem dưỡng ẩm hàng ngày nếu siêng năng thì có thể sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm thường xuyên. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên tô son hoặc những tinh dầu để dưỡng ẩm cho môi nhé!

>>> Bạn muốn biết học chăm sóc da ở đâu tốt tại Hà Nội không? Xem chi tiết tại đây nhé!

 

 

 

 


Chọn kem nền trang điểm mùa đông

thường ngày chúng ta thường dựa vào màu da hay loại da mà chọn kem nền. Nhưng để bảo đảm lớp trang điểm không bị mốc trong mùa đông thì bạn nên chọn các kem nền có tác dụng chống ẩm và chống nắng, để da không bị hanh khô do mỹ phẩm. Bên cạnh đó, để có lớp nền bền đẹp trong trang điểm mùa đông thì bạn nên chọn những loại kem nền mỏng và mịn.

Cách đánh kem

Nhiều người thường có thói quen là sử dụng tay để thoa kem nền luôn, nhưng như vậy kem sẽ không được tán đều và đẹp. bởi vậy, để trang điểm mùa đông không bị khô da, tốt nhất mọi người nên sử dụng chổi chuyên dụng dùng để đánh nền hoặc sử dụng mút trang điểm để tán thật kỹ. Khuyến cáo là nếu bạn muốn mau khỏi thì sử dụng chổi, còn muốn dặm cho nền mịn thì nên sử dụng mút tán.

Sử dụng phấn phủ

Sau khi đánh một lớp nền thật đúng cách, bạn dùng cọ đánh chút phấn phủ lên thật nhẹ. sử dụng phấn phủ đánh cho đều khắp mặt sẽ giúp cho bạn thấm được mồ hôi dầu vùng chữ T. Vì thời tiết mùa đông nên sử dụng ít phấn phủ sẽ giúp da của bạn khô thoáng và mềm mịn hơn.

Trang điểm mắt vào mùa đông

Trang điểm mắt cho mùa đông cũng không khác khác điểm như các mua thông thường. Tùy vào sở thích hay phong cách thời trang hoặc hoàn cảnh mà bạn chọn lựa màu mắt phù hợp. Nhưng mọi người cũng đừng quên chuốt mascara để có một đôi lông mi cong vút và quyến rũ nhé!

Cuối cùng là phần tô son, mùa đông môi thường hay bị khô và nứt nẻ. vì thế, bạn nên sử dụng son dưỡng không màu trước lúc thoa son lì, vừa để bảo vệ môi khỏi bị thâm cũng vừa dưỡng ẩm cho môi.

==> Xem thêm các khóa học trang điểm chuyên nghiệp ở đây

 

 

 

 


EmoticonEmoticon