Giữ gìn da mặt sau sinh nở bằng nghệ

chỉ dẫn cách chăm sóc da mặt sau khi sinh

 Những chị em sau sinh nở có sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình cũng như làn da,có thể nói trong thời điểm mang thai và cho con bú nội tiết tố thay đổi nhiều khiến cho thân thể mệt mỏi, căng thẳng tác hại tới làn da trên gương mặt bạn. những dấu hiệu hiện diện như mụn, sạm đen, nám, vết chân chim, nếp nhăn… trên gò má, trán và mũi, điều này đã khiến cho nhiều chị em mất tự tin, cảm giác thấy hoang mang cho làn da xuống cấp của mình. Hôm nay, chúng tôi sẽ mang tới cho mọi người các cách chăm sóc da mặt sau sinh bằng nghệ, với những cách tiến hành dễ dàng nhưng sẽ cung cấp cho bạn làn da như mong muốn. Mọi người xùng xem bên dưới nhé!

 Vậy thì mách nhỏ cho những bạn phương pháp chăm sóc da mặt sau sinh khá hữu hiệu, an toàn cho mẹ và bé, dễ thực hiện đó là giữ gìn da sau sinh bằng nghệ.

 Nghệ là loại thực phẩm bổ dưỡng, giàu vitamin và khoáng chất cần thiết, đặc biệt tốt cho da, nhất là đối với những mẹ sau sinh nở còn phải kiêng khem nhiều. Nghệ lành tính và thích hợp với mọi loại da.

Tìm hiểu: khóa học chăm sóc da mặt để được hướng dẫn chăm sóc da phù hợp.

Nghệ có tác dụng làm trắng da, ngừa mụn, loại bỏ tế bào chết và tái tạo, trẻ hóa làn da, phục hồi làn da giúp những mẹ lấy lại được làn da trắng hồng và mịn màng.

 Tinh bột là nguyên liệu được các mẹ lựa chọn để giữ gìn da mặt sau sinh nở rất thường thấy hiện nay. Nghệ với tinh chất curcumin là một hoạt chất chống oxy hóa, không chỉ làm da trắng mịn, mà còn phòng ngừa lão hóa, giảm mụn, thâm nám, tàn nhàng, làm mờ sẹo rất hữu hiệu.

 Chỉ dẫn cách giữ gìn da mặt sau sinh với nghệ.

 Chuẩn bị: 1 thìa bột nghệ,1 thìa cám gạo,1 thìa sữa tươi.

Thực hiện:

 Bước 1: Rửa sạch mặt bằng nước ấm. Nước ấm giúp lỗ chân lông mở ra, dễ hấp thu dưỡng chất.

 Bước 2: Trộn đều toàn bộ các nguyên liệu trên thành 1 hỗn hợp sền sệ

 Bước 3: Thoa đều lên da và nằm thư giãn trong 15 - 20 phút.

 Bước 4: Rửa lại mặt bằng nước mát để se khít lỗ chân lông.

 Thực hiện đều đặn 1 tuần 2 - 3 lần để đạt được hiệu quả tốt nhất.Chị em sau sinh thực hiện cách chăm sóc da mặt này 2- 3 lần mỗi tuần thì sẽ thấy được công dụng của nghệ vàng như thế đối với da. Gương mặt trắng mịn, không còn nám sẽ quay lại với bạn nhanh chóng.

 - Tiến hành: các mẹ có thể dùng mặt nạ nghệ tươi để đắp trực tiếp lên mặt, hoặc để hữu hiệu hơn thì các mẹ có khả năng phối kết hợp nghệ với một vài nguyên liệu khác như sữa tươi, cám gạo, mật ong, trứng gà… các mẹ có khả năng tìm hiểu bài viết mẹo làm đẹp sau khi sinh bằng nghệ tươi để chọn giải pháp thích hợp với mình nhé.

 Đây là một cách giữ gìn da sau khi sinh khá đơn giản với nghệ mà những bạn gái có thể tìm hiểu. Trộn đều hỗn hợp bột nghệ, bột gạo hoặc cám gạo và sữa tươi theo phần trăm 1:1:1. Sau đó thoa lên mặt khoảng30 phút. Sau khi hỗn hợp khô, bạn rửa lại bằng nước ấm.Tiến hành đều đặn 2 lần/ tuần để có làn da hồng hào, tươi tắn.

Thêm vào đó, các mẹ có thể đăng ký  khóa khóa học chăm sóc da tại Học viện Thẩm Mỹ Bích Nguyệt để hiểu rõ được những bước giữ gìn da mặt đúng cách, giúp gìn giữ làn da luôn tươi sáng và mịn màng cả trước và sau sinh nở nhé.


EmoticonEmoticon