Lầm tưởng lúc đắp mặt nạ chăm sóc da

Các điều cần tránh khi đắp mặt nạ chăm sóc da

Đắp mặt nạ là một trong những cách giúp bạn nữ chăm sóc da của mình, giúp da luôn tươi sáng, trẻ trung. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết những cách sử dụng cũng như đắp mặt lạ dẫn tới những hiểu lầm làm tác hại tới làn da của bạn.Dưới đây là một số các lưu ý cần hiểu

Tham khảo: khóa dạy chăm sóc da chuyên nghiệp

 



Ngày nào cũng đắp. Mặt nạ là nguồn dinh dưỡng có công dụng bảo vệ da nhưng không nên sử dụng hàng ngày, trừ khi cần thiết. Một số mặt nạ chế biến sẵn có ghi rõ thời hạn, chu kì sử dụng, ví dụ, 5 ngày càng liệu trình hoặc 10 ngày sử dụng 3 miếng. Muốn đạt được hiệu quả tốt bạn nên tuân theo theo nguyên tắc quy định định.

Đắp mặt nạ chăm sóc da quá lâu: Thông thường chị em phụ nữ thường có thói quen tranh thủ lúc nghỉ ngơi hoặc đang đọc báo, lướt facebook, xem phim… để đắp mặt nạ chăm sóc da. do đó nhiều lúc vì quá mải mê vào những trò tiêu khiển này, đã để mặt nạ trên mặt quá lâu mà không biết rằng như thế là sẽ làm giảm độ ẩm của làn da. Do đó nó là một thói quen sai lầm khi đắp mặt nạ dưỡng da. Bạn chỉ nên đắp mặt nạ không quá 15 phút là an toàn nhất.

Chế biến sẵn để sử dụng. Một số bạn nữ do không có thời điểm hoặc ngại chế biến nên có thói quen pha chế mặt nạ để sẵn rồi để dành dùng từ từ. Ngoài ra đối với các loại mặt nạ có thành phần từ thiên nhiên cần quan tâm pha chế xong phải sử dụng ngay để tránh bị bị oxy hóa gây nhiễm khuẩn có hại cho da.

Để hiểu biết thêm về những phương pháp chăm sóc da đúng cách, chị em có thể tham khóa dạy chăm sóc da mặt tại Bích Nguyệt(tham khảo ở đây) để được hướng dẫn chăm sóc da phù hợp tại thẩm mỹ Viện Bích Nguyệt để được chia sẻ những bí kíp chăm sóc da hiệu quả từ các chuyên gia nhé

 


EmoticonEmoticon