Đệm bông ép sông hồng có giặt được không?

Đệm bông ép sông hồng có giặt được không? Vấn đến này rất được rất nhiều người quan tâm. Bởi trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi những vết bẩn ố vàng khiến chiếc đệm mất đi tính thẩm mỹ. Vì vậy, bài viết này sẽ cung cấp những kiến thức bổ ích khi vệ sinh đệm bông ép Sông Hồng.
  1. Tìm hiểu về bộ chăn ga sông hồng ở hà nội



Đệm bông ép sông hồng có thể giặt không?

Với câu hỏi “đệm bông ép sông hồng có giặt được không?” câu trả lời là “không”. Đệm bông ép hay những loại đệm khác bạn không được dùng nước và  xà phòng để giặt như đối với quần áo. Bởi vì cấu tạo đệm bông ép sông hồng là từ bông xơ ép thành khối nên khi dùng xà phòng giặt nước sẽ làm đệm nhanh hỏng. Ngoài ra, đệm có thể tích nước bên trong nên dễ gây ẩm mốc làm mất tính năng của đệm. Vì vậy, tuyệt đối bạn không nên giặt đệm bông ép sông hồng.

Tuy nhiên để vệ sinh đệm bông ép tốt nhất bạn có thể thực hiện những mẹo sau:

Giặt vỏ đệm: Bạn có thể tháo lớp vỏ gấm bên ngoài và giặt sạch sẽ, phơi khô, sau đó lồng vào cẩn thận như ban đầu. Lưu ý là kéo khóa cẩn thận khi lồng ruột đệm vào nhé.

Đối với phần ruột đệm ta cần thực hiện theo những lưu ý sau:
+ Dựng đệm lên và dùng gậy đập vào để bụi bắn ra ngoài.
+ Những vết ố vàng, vết máu hay nước tiểu của trẻ ta có thể tẩy chúng bằng cách làm ẩm nhẹ vùng đệm sau đó dùng oxy già hoặc bột backing soda lên vết bẩn, đợi khô lại và lấy máy hút bụi làm sạch.
+ Phơi đệm ở ngoài trời nắng, hoặc nơi nhiều gió thoáng mát.

Trên đây là những thông tin sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi “ đệm bông ép sông hồng có giặt được không?” rồi nhé! Hy vọng với những kiến thức chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn có phương pháp vệ sinh đệm bông ép sông hồng đúng cách, giúp bảo vệ tuổi thọ của đệm.


Latest

9 nhận xét

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.


bảo hiểm nhân thọ
https://baohiemnhanthodaiichi.com.vn/bao-hiem-nhan-tho/

bảo hiểm chăm sóc sức khỏe

https://baohiemnhanthodaiichi.com.vn/bao-hiem-cham-soc-suc-khoe/

bảo hiểm sức khỏe

chăm sóc sức khỏe
https://baohiemnhanthodaiichi.com.vn/cham-soc-suc-khoe/

bai viet rat hay va bo ich http://thammyvienuytinohn.blogspot.com/2017/09/em-bong-ep-song-hong-co-giat-uoc-khong.html

Thank you for your sharing! If you want to buy furniture, search my website: Geva furniture Geva specializes in providing the main items such as office furniture: office sofa, office chair, desk, safe,… family furniture including sofa, wardrobe, tea table, dressing table and School furniture.

Book vé máy bay đi Mỹ 1 chiều Ghé thăm Harvard, các bạn sẽ có cơ hội thưởng ngoạn trọn vẹn mùa thu nước Mỹ ngay tại ngôi trường nổi tiếng nhất nơi đây. Với khuôn viên rộng lớn có nhiều con đường nhỏ, khắp mọi nẻo đường Harvard đều có cây cối với sắc màu lung linh.

Do đó, ai từng đi ngang qua đây đều không thể không dừng chân nán lại để ngắm nhìn khuôn viên của trường trên những chiếc ghế đơn đủ màu sắc. Vé máy bay đi California: https://unitedairlines-vn.com/ve-may-bay-di-california .

Thank you for your sharing! If you want to buy furniture, search my website: Luong Son furniture Luongson specializes in providing the main items such as office furniture: office sofa, office chair, desk , sofe,… family furniture including sofa, cabinet, wardrobe , tea table, dressing table and School furniture.


EmoticonEmoticon